Tin mới

Vụ bà nội sát hại cháu 20 ngày tuổi: Hàng xóm bức xúc vì bị gán là bà ngoại nạn nhân

Thứ tư, 29/11/2017, 15:14 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bà nội sát hại cháu gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa, hàng xóm của gia đình cháu bé rất bức xúc trước những thông tin không đúng sự thật về vụ việc.

Liên quan đến vụ bà nội sát hại cháu gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa, hàng xóm của gia đình cháu bé rất bức xúc trước những thông tin không đúng sự thật về vụ việc.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, Dân Trí, ba ngày sau khi bé gái 20 ngày tuổi bị bắt cóc và sát hại dã man, người dân khu phố 1, phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) vẫn chưa hết bàng hoàng và phẫn nộ trước hành vi dã man của kẻ thủ ác.Hiện này, ngôi nhà của gia đình anh Lê Hữu Thuận 2 ngày nay đóng cửa im lìm.

Gia đình nạn nhân đóng cửa để đưa thi thể con gái về quê ở Thái Bình mai táng.Ảnh Trí thức trẻ

Được biết, sau khi nhận bàn giao thi thể con gái từ cơ quan chức năng, vợ chồng anh đã cùng nhau đưa bé về quê Thái Bình tổ chức an táng.

Từ khi xảy ra vụ việc, thông qua lời kể của bà Xuân về những "kẻ bắt cóc", người dân trong khu phố đều sống trong tâm trạng hoang mang cực độ, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ.Tuy nhiên, khi thông tin nghi phạm liên quan đến cái chết của cháu bé được tiết lộ, từ nỗi sợ bị bắt cóc, những người hàng xóm với gia đình nạn nhân tỏ ra bàng hoàng.

Theo tìm hiểu của PV VTC, bà Ngô Thị Hào (SN 1956), hàng xóm của gia đình nạn nhân tỏ ra bức xúc vì một số thông tin trên mạng đăng không đúng sự thật.

“Người ta lấy hình tôi rồi bảo là bà ngoại cháu bé khóc lóc kể lể nói bà Xuân giết cháu rồi giấu xác dưới gầm giường. Trong khi mọi chuyện đâu phải như vậy. Tôi chỉ là hàng xóm của gia đình anh Thuận.

Từ hôm nhà anh ấy xảy ra chuyện, chúng tôi cũng thấy đau lòng lắm. Nhiều người nói là làm ở cơ quan này cơ quan kia đến lấy thông tin, chúng tôi biết gì nói vậy chứ có dựng lên những chuyện tày đình vậy đâu mà người ta tự bịa ra rồi gán vào miệng chúng tôi’’, bà Hào bức xúc nói.

Bà Ngô Thị Hào (áo đỏ, bên phải) bức xúc vì bị gán là bà ngoại nạn nhân. Ảnh VTC

Cũng trong ngày 29/11, đại diện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị sẽ tổ chức họp báo sớm nhất để thông tin chính xác về vụ việc bé gái 20 ngày tuổi bị sát hại ở Bỉm Sơn vào chiều nay hoặc sáng mai.Vị đại diện này cũng khẳng định, tình tiết bà nội giấu xác cháu bé dưới gầm giường mà một số cơ quan báo chí đăng tải là không chính xác. 

Trong khi đó, ngày 28/11, trung tá Trình Hữu Thành - Trưởng Công an thị xã Bỉm Sơn xác nhận nghi phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi chính là bà nội cháu bé, đồng thời là người dàn dựng nên vụ bắt cóc.

Được biết, đến thời điểm này, lực lượng của Bộ Công an đã bàn giao lại đối tượng cũng như các tài liệu, chứng cứ liên quan cho Công an tỉnh Thanh Hóa thụ lý, tiếp tục điều tra mở rộng, làm rõ vụ án.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news