Tin mới

Vụ bác sĩ phó khoa sản bị sát hại: Hé lộ bức thư tuyệt mệnh của người chồng

Thứ bảy, 17/03/2018, 14:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bác sĩ sản khoa Lào Cai bị chồng sát hại bằng búa đinh, mới đây, một người thân của nạn nhân đã tiết lộ bức thư tuyệt mệnh của người chồng.

Liên quan đến vụ bác sĩ sản khoa Lào Cai bị chồng sát hại bằng búa đinh, mới đây, một người thân của nạn nhân đã tiết lộ bức thư tuyệt mệnh của người chồng.

Theo tin tức từ VTC, người cung cấp bức thư cho biết: “Vì nhiều người nghĩ chồng đa nghi nên giết vợ nhưng sự thật không phải. Anh Đ. giết vợ vì bắt được tận tay vợ Ngoại tình”.

"Trong thời gian đi học dưới Hà Nội, chị H. cặp bồ. Anh Đ. biết chuyện và đã tha thứ nhưng chị H. lại thách thức khiến anh không thể nhẫn nhịn thêm”, người này cho hay.

Nữ bác sĩ bị sát hại ở Lào Cai: Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của người chồng - Ảnh 1.

Bức thư tuyệt mệnh của anh Đ. Ảnh VTC 

Trong bức thư gửi lại cho gia đình, anh Đ. tố cáo người vợ thường xuyên quan hệ với người đàn ông khác. Tuy nhiều lần anh Đ. nhắc nhở nhưng người vợ vẫn không chịu thay đổi. Trong bức thư, anh Đ. cũng kể nhiều lần phát hiện vợ đi vào nhà nghỉ cùng người tình.

Cuối bức thư tuyệt mệnh, anh Đ. gửi lời xin lỗi gia đình và lý giải hành động sát hại vợ. Anh Đ. cho rằng đó là hành động khi bản thân không thể nhẫn nhịn được hơn.

Trước đó, VOV cho hay, ngày 5/3, cơ quan CSĐT Công an TP Lào Cai (Lào Cai) ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người xảy ra tại phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai.

Nạn nhân là chị Trần Thị Hiền (41 tuổi, trú tại Lào Cai), bác sỹ Khoa sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Vụ việc được phát hiện vào lúc hơn 17h ngày 2/3 cháu Bùi Huy Hùng (14 tuổi) là con trai chị Trần Thị Hiền và chồng là Bùi Huy Đông (47 tuổi) đi học về phát hiện mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu. Cháu Hùng tiếp tục lên tầng 3 thì thấy bố đang nằm nôn ói nên đã hô hoán mọi người đến đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Hiện trường vụ án. Ảnh báo Lào Cai

Ngay sau khi nhận tin, Công an TP Lào Cai đã có mặt tại hiện trường, điều tra xác định đối tượng gây án là Hùng.

Quá trình điều tra, đối tượng Hùng khai nhận: Do nghi ngờ vợ ngoại tình, khoảng 14h ngày 2/3, giữa Hùng và chị Hiền xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, cãi vã. Trong lúc thiếu kiềm chế, Hùng đã dùng búa gây ra cái chết thương tâm cho chị Hiền. Sau khi gây án, đối tượng dùng thuốc diệt cỏ và 7 lọ thuốc diệt chuột tự tử nhưng không thành.

Đến 13/3, nghi phạm Bùi Huy Đ. qua đời tại nhà riêng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news