Tin mới

Bale sẽ bị đầy xuống đội U23 thi đấu nếu không chịu rời Real trong hè

Thứ năm, 09/05/2019, 16:38 (GMT+7)

Việc Bale rời Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Nếu tiền đạo xứ Wales không ra đi, HLV Zidane sẽ khiến anh phải khổ sở.

Kể từ khi Zidane trở lại dẫn dắt Real, tương lai của Gareth Bale đã bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền đạo xứ Wales cũng không thể hiện được nhiều trong giai đoạn cuối mùa giải. Bởi vậy, các chuyên gia đều dự đoán gần như 100% Bale rời Real trong hè này.

Tương lai của Bale tại Real chỉ còn tính bằng ngày. Ảnh: Internet


Thậm chí trong những vòng đấu vừa qua, Zidane còn có những biện pháp rất mạnh tay để bày tỏ quan điểm của mình. Bale đã không được thi đấu và phải thường xuyên ngồi dự bị tại La Liga. Mới đây nhất, một nguồn tin thân cận của đội bóng thủ đô cho biết, Zidane sẽ dùng đến biện pháp cuối cùng.


Để tống khứ Bale rời Real, ông thầy người Pháp đưa ra tối hậu thư đầy ải đội trưởng của xứ Wales xuống đội U23 nếu anh không tìm kiếm CLB mới. Đây được coi như một động thái rất phũ phàng của BLĐ với tiền đạo 29 tuổi này. Dẫu vậy đó cũng là điều họ buộc phải làm bởi Bale đang hưởng mức lương rất cao tại CLB. Ngoài ra, Kền Kền Trắng muốn có một cuộc đại cách mạng trong hè này. Vì vậy họ cần gạt bỏ đi những tàn dư cũ để đón về những siêu sao hàng đầu thế giới.

Nếu không tìm CLB mới, Bale sẽ bị tống xuống thi đấu cùng đội U23. Ảnh: Internet


Dù Zidane muốn đuổi Bale rời Real càng sớm càng tốt nhưng người đại diện của anh lại có những phát biểu hoàn toàn trái chiều. Chia sẻ với truyền thông Tây Ban Nha, siêu cò Barnett cho biết: "Lúc này, tôi không chắc Zidane muốn Gareth ở lại hay không nhưng cậu ấy vẫn muốn cống hiến cho đội bóng. Cậu ấy vui vẻ hoàn thành hợp đồng đến năm 2022".

Chính sự "chây ì" này của tiền đạo người xứ Wales khiến những ông chủ "Nhà trắng" càng muốn tống cổ Bale rời Real càng nhanh càng tốt để sớm thực hiện kế hoạch chuyển nhượng hè 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bale rời Real