Tin mới

Vụ bán dâm nghìn đô: Rò rỉ đoạn tin nhắn 'Tú ông' đặt khách có tên Jolie

Thứ hai, 13/07/2020, 11:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bán dâm nghìn đô liên quan đến người mẫu, Hoa hậu, mới đây, đoạn tin nhắn 'tú ông' đặt khách cho cô gái trùng tên gọi với Hoa hậu Jolie gây xôn xao.

Chiều 12/7, Cục Cảnh sát hình sự ập vào khách sạn trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.

Một trong 3 cô gái được công an lấy lời khai. Ảnh internet

Các chân dài trong đường dây mại dâm siêu cấp này được xác định là người mẫu, đặc biệt trong đó có 1 trường hợp là hoa hậu thế giới người Việt tại 1 nước cách đây vài năm. Và giá đi khách của các cô này từ 10 - 30 ngàn USD/lượt.

Qua quá trình điều tra, theo dõi trong thời gian dài, Cục Cảnh sát hình sự xác định đây là đường dây mại dâm cao cấp quy tụ toàn người mẫu, diễn viên… đi khách ở khu vực Sài Gòn.

Từ khai báo của các chân dài và qua trình củng cố hồ sơ, cơ quan Công an xác định Lục Triều Vỹ là 'tú ông' cầm đầu đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm, có vai trò môi giới.

3 cô gái bị bắt quả tang bán dâm cho 3 khách nam trong khách sạn 4 sao tại quận 1, bước đầu khai nhận 'đi khách' với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người. Trong số này, có một cô gái tên A. sinh năm 1997 từng là Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc cách đây không lâu.

Giữa lúc vụ bán dâm nghìn đô nghi liên quan đến Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn đang gây xôn xao dư luận thì một đoạn tin nhắn đặt khách của 'Tú ông' khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể đoạn tin nhắn giữa Lục Triều Vỹ và hai người mẫu cùng cô gái tên Jolie thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, “tú ông” này đã liên hệ với một đàn em và yêu cầu “có bé nào mới mới trẻ đẹp không, bên anh có hai anh chịu chơi lắm”.

Rò rỉ đoạn tin nhắn của 'Tú ông' khi đặt khách.

Được biết mức giá được hai người mẫu đưa ra là 60 triệu/ngày, còn người có tên Jolie vào năm 2017 đã có giá 7 nghìn USD, trong khi lần bắt quả tang mới đây lên đến 30 nghìn USD.

Hoa hậu Jolie bị dân mạng réo tên nghi liên quan đến lùm xùm này

Trong một diễn biến liên quan, đến thời điểm này, Hoa hậu Jolie vẫn chưa trả lời phóng viên. Trên trang cá nhân của Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015 Jolie Nguyễn bị cư dân mạng tấn công dữ dội. Ngay dưới nội dung đăng tải ngày 8/7, có rất nhiều comment bày tỏ thái độ mỉa mai, thậm chí còn dùng từ khiếm nhã dành cho cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news