Tin mới

Vụ bảo mẫu vừa "nhồi cháo" vừa đánh vào mặt trẻ: Khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú chủ nhóm trẻ Mẹ Mười

Thứ hai, 28/05/2018, 19:02 (GMT+7)

Chủ nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười, nơi xảy ra vụ việc bảo mẫu bạo hành trẻ nhỏ dã man ở Đà Nẵng vừa bị cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra về hành vi "hành hạ người khác".

Chủ nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười, nơi xảy ra vụ việc bảo mẫu bạo hành trẻ nhỏ dã man ở Đà Nẵng vừa bị cơ quan CSĐT ra quyết định khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra về hành vi "hành hạ người khác".

Chiều 28/5, Đại tá Trần Thanh Hải, Trưởng Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) xác nhận, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Đinh Thị Hồng, chủ nhóm trẻ Mẹ Mười (trên đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê) để điều tra hành vi "Hành hạ người khác".

Trước đó, ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra cùng hành vi xảy ra tại nhóm trẻ nói trên. Đồng thời, giám định tổn thương của các cháu bé được gởi tại nhóm trẻ Mẹ Mười.

Vụ bảo mẫu vừa nhồi cháo vừa đánh vào mặt trẻ: Khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú chủ nhóm trẻ Mẹ Mười - Ảnh 1.

Bảo mẫu Đinh Thị Hồng bị cơ quan CSĐT cấm đi khỏi nơi cư trú để điều tra hành vi "Hành hạ người khác".

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip và nhiều hình ảnh ghi lại cảnh 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng sọc đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng. Khi bé trai này khóc, người phụ nữ quăng chiếc khăn phủ lên mặt bé và đánh liên tục vào mặt.

Phẫn nộ hơn, người phụ nữ mặc đầm trắng sọc đen còn có hành động bạo hành với một bé khác khi dùng tay xách đầu em bé lên trong khi tay giữ vải che mặt em bé.

Vụ bảo mẫu vừa nhồi cháo vừa đánh vào mặt trẻ: Khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú chủ nhóm trẻ Mẹ Mười - Ảnh 3.

Hình ảnh bảo mẫu Hồng bạo hành trẻ nhỏ dã man.

Bảo mẫu bạo hành được xác định là bà Đinh Thị Hồng, chủ nhóm lớp độc lập tư thục Mẹ Mười. Bà Hồng có bằng Cao đẳng sư phạm Mầm non.

Vụ bảo mẫu vừa nhồi cháo vừa đánh vào mặt trẻ: Khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú chủ nhóm trẻ Mẹ Mười - Ảnh 4.

Cơ sở giữ trẻ Mẹ Mười, nơi xảy ra vụ việc bạo hành trẻ em gây phẫn nộ.

Theo lãnh đạo phòng GD&ĐT quận Thanh Khê, nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười được UBND phường Chính Gián cấp quyết định thành lập theo quyết định số 101/QĐ-UBND ngày 9/5/2013.

Ngay sau đó, UBND P.Chính Gián đã rút giấy phép và đình chỉ hoạt động nhóm trẻ của bà Hồng. Đồng thời, phụ huynh của toàn bộ trẻ gửi tại đây được thông báo đến đưa trẻ về.

Hà Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news