Tin mới

Vụ bảo vệ chặn xe cứu thương: GĐ BV Nhi xin lỗi toàn thể nhân dân

Thứ sáu, 08/07/2016, 20:54 (GMT+7)

Liên quan vụ bảo vệ bệnh viện chặn xe cứu thương, Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương đã gửi lời xin lỗi tới toàn thể nhân dân.

Liên quan vụ bảo vệ bệnh viện chặn xe cứu thương, Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương gửi lời xin lỗi tới toàn thể nhân dân.

Xem clip:

Theo tin trên VTV, Vietnamnet, Giám đốc bệnh viện Nhi Trung ương Lê Thanh Hải cho biết, trong chiều 08/7, đại diện bệnh viện cùng công ty bảo vệ AZ đã trực tiếp về Nghệ An để thắp hương và xin lỗi gia đình bệnh nhi Trần Công D.

Ông Hải cho biết, ông rất tiếc khi để xảy ra sự cố bảo vệ chặn xe cứu thương gây xôn xao dư luận những ngày qua. Với vai trò quản lý, bệnh viện đã không làm tốt vai trò giám sát lực lượng bảo vệ.

"Qua sự việc này, tôi thay mặt bệnh viện xin gửi lời xin lỗi tới toàn thể nhân dân khi để một việc không đáng có xảy ra… Thời gian tới, nếu tiếp tục với công ty AZ hay ký với công ty bảo vệ khác chúng tôi cũng sẽ phải giám sát sát sao. Bệnh viện sẽ cắt cử nhân viên phòng hành chính quản trị của bệnh viện để giám sát việc này", ông Hải nói.

Theo thông tin ông Hải cung cấp, Bệnh viện đã trao cho gia đình bệnh nhi 35 triệu đồng trong tổng số 40 triệu do các nhà hảo tâm tài trợ cho bé trong quá trình nằm viện. 5 triệu đồng còn lại bệnh viện đã dùng để thanh toán viện phí cho bệnh nhi.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news