Tin mới

Vụ bé 17 tháng tuổi bị bạn giẫm đạp lên lưng: Hiệu phó bị đình chỉ

Thứ năm, 21/11/2019, 10:18 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé 17 tháng tuổi bị bạn giẫm đạp lên lưng, Hiệu phó của trường tạm thời bị đình chỉ công tác.

Theo tin tức từ Dân tríLao động, đại diện UBND phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, chính quyền vào cuộc làm rõ vụ bé trai 17 tháng tuổi bị các bạn giẫm đạp. Theo đó, chính quyền đề nghị kiểm điểm giáo viên đứng lớp và bảo mẫu, tạm đình chỉ công tác 15 ngày với Phó hiệu trưởng trường Mầm non Dạ (khu phố 3, phường An Phú). Việc tạm đình chỉ nhằm phục vụ trong thời gian các đơn vị chức năng kiểm tra.

Bé 17 tháng tuổi bị bạn giẫm đạp lên người ở trường mầm non. Ảnh cắt ra từ clip

Trước đó, ngày 15/11, phụ huynh cháu L.H.P.(sinh tháng 6.2018) đã làm đơn tố cáo lên Ủy ban Nhân dân phường An Phú cho rằng giáo viên lơ là không trông coi cháu cẩn thận khiến cháu bị các bạn giẫm đạp lên người. Thời điểm xảy ra sự việc vào khoảng 14h ngày 13/11 tại trường Mầm non Dạ.

Trong lúc này, ở lớp có một giáo viên, một bảo mẫu đang cho các cháu khác ăn gần đó nhưng không phát hiện sự việc. Cô hiệu phó cũng vào lớp nhưng không để ý. Đến khi mẹ bé P xem camera trực tuyến của trường thấy và gọi điện thông báo, cô giáo mới bế bé P lên.

Ngay sau khi nhận đơn phản ánh của gia đình cháu P, cán bộ phường An Phú đến trường Mầm non Dạ để làm việc với các bên liên quan. Theo lãnh đạo phường An Phú, bé P có tiền sử bệnh động kinh nhưng phụ huynh lại không báo cho trường.

Khi cháu bị ngã xuống nền nhà có biểu hiện co giật. Lúc đó các cô đang cho các bé khác ăn nên không bao quát hết. Gia đình đã đưa bé P. đi đến bệnh viện, thăm khám thì được các bác sĩ kết luận chấn thương phần mềm, rối loạn tiêu hóa. Hiện tại, sức khỏe của cháu bé đã bình thường.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhà trường đã nhận khuyết điểm và xin lỗi gia đình cháu bé. Nhà trường cũng gửi 10 triệu đồng để gia đình chăm lo thăm khám cho cháu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trường mầm non