Tin mới

Vụ bé 3 tuổi chấn thương sọ não tại trường mầm non: Công an vào cuộc

Thứ ba, 24/10/2017, 14:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai 3 tuổi bị chấn thương sọ não tại trường mầm non, công an huyện Hưng Hà và các cơ quan chức năng đã vào cuộc làm việc với trường Mầm non xã Thái Hưng để làm sáng tỏ sự việc nói trên.

Liên quan đến vụ bé trai 3 tuổi bị chấn thương sọ não tại trường mầm non, công an huyện Hưng Hà và các cơ quan chức năng đã vào cuộc làm việc với trường Mầm non xã Thái Hưng để làm sáng tỏ sự việc nói trên.

Theo Vnexpress và Lao động, ngày 23/10, Công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) xác nhận đang làm rõ việc bé Đỗ Gia Bảo (3 tuổi) bị gây chấn thương sọ não tại lớp học, theo đơn trình báo của gia đình bé.

Một lãnh đạo xã Thái Hưng (huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) cũng cho hay, hiện nay lãnh đạo xã đã yêu cầu nhà trường có báo cáo giải trình về vụ việc.

Sau một tháng phẫu phuật, hút máu tụ trong não, bé Bảo đang dần bình phục. Ảnh: Vnexpress.

 “Hiện cơ quan công an huyện Hưng Hà và các cơ quan chức năng đã vào cuộc làm việc với trường Mầm non xã Thái Hưng để làm sáng tỏ sự việc nói trên", lãnh đạo xã Thái Hưng thông tin.

Như tin đã đưa,  khoảng 15h15 ngày 23/9, gia đình cháu Bảo có nhận được điện thoại của cô D. (giáo viên) thông báo cháu bị nôn và mang cho cháu bộ quần áo để thay.

Khi đến trường, gia đình thấy 1 vết tím trên trán cháu bé và cô giáo cho hay, buổi chiều khi cháu Bảo ngủ dậy, cháu ngóng mẹ và không may bị đập đầu vào thành cửa sổ.

Do thấy con mệt nên gia đình đưa bé về nhà. Về đến nhà, gia đình phát hiện nửa đầu bên phải con trai phập phồng như bong bóng, có dấu hiệu nôn, da mặt tím tái và có dấu hiệu hôn mê.

Trước tình thế nguy kịch, gia đình chuyển cháu Bảo đến Bệnh viện Hưng Nhân, nhưng ngay sau đó nạn nhân được yêu cầu chuyển gấp sang Bệnh viện Đa khoa Hưng Hà (Hưng Yên) cấp cứu.

Sau khi chụp city, bác sĩ chẩn đoán cháu Bảo bị xuất huyết não, máu chảy trong não và yêu cầu gia đình chuyển gấp cháu sang bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng yên để điều trị.

Tại đây, bác sĩ chuẩn đoán 1/4 não của cháu bé tụ máu đang có dấu hiệu hôn mê và yêu cầu gia đình quyết định nhanh và ký giấy mổ để cứu tính mạng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news