Tin mới

Vụ bé 4 tháng tử vong dưới hồ cá: Nghi can là thiếu nữ 15 tuổi

Thứ sáu, 05/10/2018, 14:05 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 4 tháng tuổi tử vong trong hồ cá, cơ quan công an đã xác định được nghi can là thiếu nữ 15 tuổi trú cùng địa phương.

Liên quan đến vụ 4 tháng tuổi tử vong trong hồ cá, cơ quan công an đã xác định được nghi can là thiếu nữ 15 tuổi trú cùng địa phương.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, ngày 5/10, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đã xác định Huỳnh Thị Kim T (15 tuổi, trú xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) có liên quan đến cái chết của cháu Nguyễn Thị Sâm Ngọc Linh (4 tháng tuổi, trú cùng xã).

"T thấy chị Ngô Thị Kiều Oanh, mẹ cháu L, đi ra ngoài nên đi vào nhà bế ra ngoài nhưng không may làm cháu rơi xuống tử vong. Chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ hơn", đại tá Dũng nói.

Hồ cá nơi cháu L tử vong. Ảnh Trí thức trẻ

Cũng trao đổi với PV Pháp luật TP HCM, Đại tá Nguyễn Đức Dũng cho biết, nghi can là Huỳnh Thị K. T. có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần và nhận trợ cấp hằng tháng.

Tiền Phong đã đưa tin, sáng 4/10, chị Ngô Thị Kiều O. (xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, Quảng Nam) để con gái hơn 4 tháng tuổi là N. T. S. N. L trên giường, chèn gối xung quanh rồi ra ngoài mua đồ ăn sáng.

Khoảng 10 phút sau chị O. Trở về không thấy con, người mẹ hoảng hốt hô hoán hàng xóm cùng tìm kiếm. Sau đó, một người đã phát hiện cháu L. chết dưới bể nước của gia đình.

Nhận định ban đầu cơ quan chức năng, có thể khi bà O. rời nhà, cô gái 15 tuổi  vào giường bế đứa trẻ đang ngủ, bế ra ngoài. Trong lúc đi, cô gái không may làm đứa trẻ rơi vào hồ cá, tử vong.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ làm rõ theo quy định pháp luật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news