Tin mới

Vụ bé 8 tháng bò qua đường quốc lộ: Cha mẹ bé nói gì?

Thứ năm, 15/03/2018, 09:39 (GMT+7)

Sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh cháu bé bò ra quốc lộ 18 được đăng lên MXH gây xôn xao 2 ngày vừa qua, bố mẹ cháu bé đã gửi lời cảm ơn đến tài xế Đặng Đình Thái.

Sau khi đoạn clip ghi lại hình ảnh cháu bé bò ra quốc lộ 18 được đăng lên MXH gây xôn xao 2 ngày vừa qua, bố mẹ cháu bé đã gửi lời cảm ơn đến tài xế Đặng Đình Thái. 

Vietnamnet cho hay anh P.V.C (khu 8, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh, bố cháu bé bò ra quốc lộ 18) cho biết, việc con mình tự bò ra quốc lộ là việc không lường trước và không ai trong gia đình mong muốn.

Theo anh C., chiều ngày 13/3 vào lúc xảy ra sự việc anh không có ở nhà. Sau khi cho con trai ăn uống rồi ru ngủ trên giường, vợ anh là chị P.V.C (khu 8, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) cho biết, việc con mình tự bò ra quốc lộ là việc không lường trước và không ai trong gia đình mong muốn.

Hình ảnh được chụp lại từ clip khiến không ít người thót tim. Ảnh: Pháp luật TPHCM

Cũng theo anh C., sự việc diễn ra là do sự bất cẩn của gia đình, việc con mình bò ra quốc lộ nguy hiểm là điều không ai mong muốn. Từ hôm qua đọc bình luận chỉ trích của mọi người trên mạng xã hội khiến vợ chồng tôi rất buồn.
Cũng theo anh C., gia đình anh đã gửi lời cảm ơn đến tài xế Đặng Đình Thái đã nhanh trí dừng xe cứu con mình.

Anh C. cho biết thêm, bản thân đang chăm sóc trang trại cây trồng, vật nuôi của gia đình, còn chị V. mới mở quán bán nước vỉa hè tại khu đất đối diện nhà.

Vợ chồng anh C. có hai cháu trai, cháu lớn năm nay học lớp 4 tại trường tiểu học gần nhà, cháu nhỏ 8 tháng tuổi.

Trước đó, Pháp luật TPHCM cho hay ngày 13/3, trên MXH xuất hiện đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh em bé vài tháng tuổi đang bò lổm ngổm trên đường. Vào thời điểm này khá nhiều phương tiện di chuyển qua với tốc độ nhanh. 

May mắn một tài xế ô tô con đã kịp thời phát hiện, dừng xe và “giải cứu” em bé khỏi nguy hiểm. Cùng lúc đó, một người phụ nữ từ bên kia đường chạy sang và ôm chầm lấy em bé.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng được Cộng đồng mạng chia sẻ và bình luận, nhiều người tỏ ra vô cùng run sợ khi xem xong clip.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news