Tin mới

Vụ bé gái 1 tuổi ngã chấn thương sọ não: Công an vào cuộc điều tra

Thứ sáu, 29/05/2015, 10:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 1 tuổi bị ngã dẫn đến chấn thương sọ não ở điềm giữ trẻ không phép, công an xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đã và cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ bé gái 1 tuổi bị ngã dẫn đến chấn thương sọ não ở điềm giữ trẻ không phép, công an xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đã và cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Cụ thể, ngày 29/5, Công an xã Thiện Tân (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) cho biết, cơ quan đã lấy lời khai của bà Trần Thị Lan Trinh (48 tuổi) để điều tra, làm rõ vụ bé Minh Thư (1 tuổi) bị ngã chấn thương sọ não. Bà Trinh là chủ điểm giữ trẻ không phép, mở tại nhà riêng ở xã Thiện Tân và trực tiếp trông giữ cháu Minh Thư.

Vụ bé gái 1 tuổi ngã chấn thương sọ não: Công an vào cuộc điều tra (Ảnh Tienphong)

“Công an xã sẽ chuyển hồ sơ lên Công an huyện Vĩnh Cửu nếu tính chất vụ việc vượt quá thẩm quyền xử lý của công an xã”, ông Nguyễn Thanh Thơ, Trưởng công an xã Thiện Tân cho biết.

Như tin tức đã đưa, sáng 28/5, bệnh viện Nhi Đồng Đồng Nai cho biết, đang điều trị cho bệnh nhi Nông Ngọc Minh Thư (1 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) bị chấn thương sọ não nhập viện cấp cứu cách đây hai tháng.

Vào sáng 27/3 gia đình đưa cháu cháu Thư đến một điểm giữ trẻ không phép tại xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai gửi. Đến 16h50 cùng ngày, gia đình nhận được thông tin từ điểm giữ trẻ thông báo cháu bé bị ngã, nôn ói và lâm vào trạng thái hôn mê phải nhập viện cấp cứu.

Tại bệnh viện Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị tụ máu dưới màng cứng bán cầu não trái và chuyển lên Bệnh viện nhi đồng 2, TPHCM cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân Thư vẫn đang hôn mê sâu, không thể giao tiếp, không phục hồi vận động. Tình trạng sức khỏe của Thư không có biểu hiện phục hồi tri giác.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an