Tin mới

Vụ bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp đến có thai: Khởi tố vụ án

Thứ sáu, 31/03/2017, 14:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp đến có thai, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án.

Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi bị cưỡng hiếp đến có thai, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, Người lao động và Tri Thức Trực Tuyến, này 31/3, Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án và tiến hành các bước cần thiết theo qui định để tiến hành các bước tố tụng tiếp theo.

Khi biết H. bị xâm hại, gia đình nạn nhân rất bức xúc. Ảnh: Người lao động

Cũng theo Đại tá Phạm Văn Ngân, hiện lực lượng công an đang giám sát chặt chẽ nghi phạm H.T.Tr. (39 tuổi) tại bệnh viện. Khi nghi phạm xuất viện, Cơ quan CSĐT sẽ làm đúng trình tự tố tụng.

Như tin đã đưa, ngày 27/3, bà ngoại bé H (sinh ngày 7/9/2007) có tắm cho bé thì phát hiện cơ thể bé bất thường nên gặng hỏi mới biết bị xâm hại.

Bà ngoại bé mua que thử thai về thử cho cháu thì phát hiện que thử thai lên hai vạch.

Sáng 28/3, mẹ của cháu bé đã đưa con gái mình đi siêu âm tại 1 phòng khám tư ở thị xã Bình Minh. Được biết kết quả siêu âm cho thấy bé gái đã có thai gần 5 tuần tuổi. Ngay sau đó gia đình bé gái đã trình báo sự việc lên công an xã.

ngày 28-3, khi công an mời Tr. lên làm việc thì sau khi về nhà, nghi phạm này uống thuốc trừ sâu tự tử nên được người nhà đưa sang Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu.

[mecloud]BT33CIH2pw[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news