Tin mới

Vụ bé gái 13 tuổi bị mẹ tưới xăng đốt: Cháu bé ôm lấy mẹ để cầu cứu

Thứ tư, 26/08/2015, 16:01 (GMT+7)

Chỉ vì bán không hết vé số, bé Nguyễn Thị Kim L. ( 13 tuổi ) bị mẹ ruột tưới xăng. Trong lúc bị phỏng nặng, cháu bé đã lao tới ôm lấy mẹ để cầu cứu.

Chỉ vì bán không hết vé số, bé Nguyễn Thị Kim L. ( 13 tuổi ) bị mẹ ruột tưới xăng. Trong lúc bị phỏng nặng, cháu bé đã lao tới ôm lấy mẹ để cầu cứu.

Người nhà cháu L. chưa hết bàng hoàng kể lại sự việc.

Liên quan đến vụ việc nói trên, ngày 26/8, công ang huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận) cho biết đã cử lực lượng giám sát chặt chẽ bà Trương Thị Quy (mẹ của cháu L., ngụ thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình) đang điều trị bỏng tại bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận.

Theo tìm hiểu của PV, trước đó vào khoảng 6h tối ngày 24/8, cháu L. đi bán vé số về như thường lệ. Tuy nhiên, khi cháu vừa bước tới cửa nhà thì bà Quy túm tóc kéo vào nhà đánh tới tấp.

Không chỉ vậy, bà Quy còn sai em gái của cháu L. đi mua một lít xăng mang về. Khác với bản năng của một người mẹ, bà Quy đã dùng xăng số xăng này rưới lên người cháu bé L. để đốt mà không cần biết hậu quả sự việc sẽ đi đến đâu.

Theo thông tin của người nhà cháu bé cho biết, lúc bị lửa bén lên người, cháu L. đã lao tới ôm chầm lấy mẹ để cầu cứu. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy rất nhanh đã khiến cho cả cháu L. và bà Quy bị phỏng nặng. Nghe tiếng la hét thất thanh từ nhà nạn nhân, mọi người hô hoán đưa cả hai mẹ con bà Quy đến bệnh viện đa khoa Bắc Bình Thuận cấp cứu.

Cho đến tối ngày 25/8, vì vết phỏng quá nặng, cháu L. được chuyển lên bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) để được điều trị kịp thời. Tại đây, các bác sĩ điều trị cho biết, hiện tại tình trạng sức khỏe của bé đang rất nguy kịch. Bé bị bỏng 50% cơ thể và đang được điều trị tại phòng cách ly của khoa.

Theo tìm hiểu của PV, gia cảnh của cháu L. gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian qua. Do bố mất sớm, cháu L. phải nghỉ học để phụ bán vé số với mẹ hai năm nay. Cuộc sống mưu sinh kiếm sống đã khiến cho một đứa trẻ đang tuổi ăn, tuổi chơi như cháu L. không còn được hồn nhiên như bao đứa cùng trang lứa.

Y Nhụy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán vé số