Tin mới

Vụ bé gái 16 tuổi bị hiếp dâm khiến có thai: Anh rể chính là cha của đứa trẻ

Thứ bảy, 03/03/2018, 21:43 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 16 tuổi tố anh rể dùng vũ lực đe dọa để hiếp dâm khiến em mang thai rồi sinh con, kết quả giám định ADN cho thấy chính anh rể là cha ruột của đứa bé.

Liên quan đến vụ bé gái 16 tuổi tố anh rể dùng vũ lực đe dọa để hiếp dâm khiến em mang thai rồi sinh con, kết quả giám định ADN cho thấy chính anh rể là cha ruột của đứa bé.

Sáng 3/3, trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị M. (47 tuổi, ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM) cho biết, gia đình vừa nhận được kết quả giám định ADN từ Cơ quan CSĐT Công an quận 8 về vụ việc bé H. (con chị M.) bị chính người anh rể của mình hiếp dâm đến sinh con.

Theo đó, Trung tâm pháp y – Sở Y tế TP.HCM cho biết, Huỳnh Chí L. (SN 1984) chính là cha ruột của bé S. (6 tháng tuổi) mà H. đã sinh trước đó.

Vụ bé gái 16 tuổi bị hiếp dâm khiến có thai: Anh rể chính là cha của đứa trẻ - Ảnh 1.

Bị anh rể hiếp dâm, bé H. đã sinh con gái nhỏ.

"Tôi rất mừng vì sau nhiều tháng chờ đợi đã có kết quả giám định ADN. Mong muốn lớn nhất của tôi lúc này là vụ án nhanh chóng được làm sáng tỏ để đòi lại công bằng cho con gái của tôi", chị M. chia sẻ.

Cũng theo chị M., sau khi H. sinh con gái, sức khỏe hiện tại của cả hai mẹ con đều rất tốt. Để chăm sóc được cho con và cháu, chị M. phải nghỉ làm ở nhà để quán xuyến mọi việc.

Chia sẻ với chúng tôi, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết, sau khi kết quả giám định ADN kết luận L. chính là cha ruột của bé S., bà mong muốn Cơ quan CSĐT Công an quận 8 nhanh chóng khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội "Hiếp dâm trẻ em" để tiếp tục điều tra.

"Khi bé H. bị xâm hại, em chưa đủ 18 tuổi, lại bị đe dọa cưỡng hiếp. Đây không chỉ là một vụ hiếp dâm thông thường, nó còn là biểu hiện của sự suy đồi văn hóa, cần phải xử lý nghiêm minh để tránh các trường hợp tương tự", luật sư Ngọc Nữ cho biết.

Vụ bé gái 16 tuổi bị hiếp dâm khiến có thai: Anh rể chính là cha của đứa trẻ - Ảnh 2.

Chị M. mong muốn mọi việc nhanh chóng được xử lý để trả lại sự công bằng cho con gái chị.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, vì cuộc sống gia đình khó khăn, bé H. học đến lớp 7 thì nghỉ học, sau đó đi giúp việc cho nhà anh rể là Huỳnh Chí L. (SN 1984). Vì nghĩ rằng L. là con rể của anh trai nên chị M. an tâm để bé H. ở lại nhà L. phụ việc. Nhưng nào ngờ cuối năm 2016, chính L. lại dùng vũ lực để đe dọa bé H. rồi xâm hại tình dục khiến bé mang thai. Vì bị anh rể đe dọa đánh đập nên bé H. không dám kể cho mẹ biết. Khi bé H. mang thai đến tháng thứ 7 thấy con gái mập lên, lại không có kinh nguyệt, chị M. gặng hỏi thì bàng hoàng biết được sự thật.

Trước việc con gái bị đứa cháu rể hiếp dâm rồi chối bỏ, được sự giúp đỡ của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, chị M. đã làm đơn tố cáo H.C.L. đến Công an huyện Bình Chánh (nơi ở của L.). Tuy nhiên, sau gần 1 tháng tiếp nhận đơn tố cáo, Công an huyện Bình Chánh cho biết, sẽ chuyển đơn tố cáo của chị M. đến Công an quận 8 thụ lý điều tra vì nơi xảy ra vụ hiếp dâm được xác định tại một khách sạn trên địa bàn quận 8.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news