Tin mới

Vụ bé gái 20 ngày tuổi tử vong: Lùi thời gian công bố kết luận điều tra

Thứ năm, 30/11/2017, 21:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái hơn 20 ngày tuổi tử vong bất thường ở Thanh Hóa, cơ quan điều tra cho biết sẽ lùi thời gian công bố kết luận do vụ việc diễn biến phức tạp, đặc biệt trong lời khai của nghi phạm.

Liên quan đến vụ bé gái hơn 20 ngày tuổi tử vong bất thường ở Thanh Hóa, cơ quan điều tra cho biết sẽ lùi thời gian công bố kết luận do vụ việc diễn biến phức tạp, đặc biệt trong lời khai của nghi phạm.

Báo An ninh trật tự, Gia đình & Xã hội đưa tin, liên quan đến vụ việc cháu bé 20 ngày tuổi ở thị xã Bỉm Sơn - Thanh Hóa tử vong bất thường, theo dự kiến, CQĐT Thanh Hóa sẽ họp báo công bố diễn biến, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé trong vòng 1 tuần nữa.

Cho đến nay, CQĐT đã xác định nghi phạm gây ra cái chết cho cháu bé là bà nội của cháu, bà Phạm Thị Xuân (SN 1952), trú tại xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải (Thái Bình).

Cơ quan cảnh sát điều tra công an Thanh Hóa khám nghiệm hiện trường.

Tuy nhiên, liên quan đến nguyên nhân cái chết của cháu bé, còn nhiều diễn biến phức tạp, lời khai của nghi phạm liên tục thay đổi nên cần phải có thêm thời gian để xác minh.

Đại diện cơ quan cảnh sát điều tra cũng cho biết chưa công bố nguyên nhân nghi phạm gây nên cái chết của cháu bé do đây là vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, không thể kết luận ngay một cách chính xác.

"Tôi khẳng định, đến giờ phút này, Công an tỉnh Thanh Hóa chưa phát ngôn chính thức về kết quả điều tra vụ án nên mọi thông tin báo chí đưa thì có thể do cách cập nhật của mỗi cơ quan báo chí ở một khía cạnh khác nhau, nhìn nhận khác nhau. Nhiều báo đưa tít giật gân về động cơ, mục đích, những tình tiết có thể nói là gây hoang mang dư luận. Điều này tôi cho là không mang lại hiệu quả tích cực trong giáo dục ý thức phòng chống tội phạm của nhân dân", Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa nhận định.

Chính vì lẽ đó, thời điểm công bố kết luận điều tra vụ án sẽ phải lùi lại dự kiến sau 1 tuần nữa.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news