Tin mới

Vụ bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Khen thưởng đôi vợ chồng cứu bé Ngân

Thứ tư, 17/09/2014, 16:23 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi bị bạo hành dã man, sáng 17/9, UBND TX. Dĩ An vừa khen thưởng đột xuất cho đôi vợ chồng đã có công trong việc cứu và giúp đỡ bé Ngân.

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi bị bạo hành dã man, sáng 17/9, UBND TX. Dĩ An vừa khen thưởng đột xuất cho đôi vợ chồng đã có công trong việc cứu và giúp đỡ bé Ngân.

Bà Hoàng Lệ Chi, Phó Chủ tịch UBND TX.Dĩ An, đã biểu dương lòng tốt của anh Nguyễn Duy Hưng và chị Trần Thị Huế Nhàn đã phát hiện vụ việc, có tinh thần tương thân tương ái trong việc cứu và cưu mang bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi) bị cha dượng và mẹ ruột bạo hành.

Ngoài được khen thưởng, vợ chồng anh Hưng được UBND TX.Dĩ An trao tặng số tiền 5 triệu đồng, đây là số tiền hỗ trợ kinh phí ăn uống, đi lại trong những ngày chăm sóc bé Ngân tại bệnh viện.

Được biết, tình hình sức khỏe của bé Ngân đang trong quá trình hồi phục tốt.  Cơ quan chức năng cũng cho biết, chưa giao bé Ngân cho cá nhân hay đơn vị nào nuôi dưỡng. Hiện bé Ngân được ông bà ngoại, cha ruột bé Ngân, cán bộ phường Bình An, cán bộ khu phố Nội Hóa 2 chăm sóc tại bệnh viện.

Vụ bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Khen thưởng đôi vợ chồng cứu bé Ngân

Đến thời điểm hiện tại, chưa kể quà sữa số tiền ủng hộ bé Ngân đã lên tới 130 triệu đồng. Bà Hoàng Lại Chi cho biết, đã lập tài khoản mở tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thị xã Dĩ An để các nhà hảo tâm muốn giúp đỡ bé Ngân gửi về, số tài khoản là 559-120-100-6690..

Như tin tức đã đưa, chiều 16/9, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An vừa quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với mẹ và cha dượng của bé Ngân trong vụ bé gái 4 tuổi bị đánh đập dã man.

Cụ thể, cơ quan CSĐT- Công an thị xã Dĩ An đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, quê Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) chính là nghi phạm đã bạo hành đánh đập bé Trần Thị Kim Ngân (4 tuổi, con ruột của Trang) dẫn đến chấn thương sọ não, khuôn mặt bị bầm tím, đôi mắt sưng húp và nhiều thương tích khác trên cơ thể.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Kết quả giám định ADN xác định cha đẻ bé gái 4 tuổi bị hành hạ

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tại Bình Dương, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) chính là cha ruột của bé Ngân.