Tin mới

Vụ bé gái 9 tuổi bị xâm hại: Công an Hà Nội bắt tạm giam bị can

Thứ ba, 19/03/2019, 10:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 9 tuổi bị xâm hại tình dục ở Chương Mỹ, Công an Hà Nội đã rút hồ sơ, bắt tạm giam bị can.

Theo tin tức mới nhất trên báo Dân trí, sau thời gian gây tranh liên quan đến việc bị can Nguyễn Trọng Trình được tại ngoại sau nghi án xâm hại bé gái 9 tuổi ở Chương Mỹ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã tiến hành rút toàn bộ hồ sơ. Bên cạnh đó, tối 18/3, cơ quan chức năng đã ra lệnh bắt Nguyễn Trọng Trình  (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ).

Trước đó, báo Người lao động đưa tin, chiều 18/3, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam cho biết vừa có công văn gửi Giám đốc Công an TP Hà Nội, Viện trưởng VKSND TP Hà Nội về việc xem xét lại bị can vụ bé gái 9 tuổi bị xâm hại tình dục đến rạn xương tay, gãy răng hàm nhưng được tại ngoại.

Nội dung công văn nêu rõ, ngày 17/3, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam nhận được thông tin trình báo của bố đẻ em V.N.Q. (9 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) bị nghi phạm Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi) xâm hại.

Bé gái 9 tuổi bị xâm hại tình dục tại Chương Mỹ. Ảnh Dân trí

Qua trình báo của gia đình nạn nhân và các thông tin của các cơ quan truyền thông, Nguyễn Trọng Trình có hành vi xâm hại đối với cháu Q. và gây thương tích nghiêm trọng cho nạn nhân. Giám định thương tích ban đầu cho thấy cháu Q. bị gãy răng hàm dưới, rạn xương tay phải, rách màng trinh và tổn thương vùng kín. Sau 11 ngày bị tạm giam và khởi tố về tội dâm ô với trẻ em thì bị can Trình được tại ngoại.

Theo báo Thanh Niên, vụ việc xảy ra vào 11h30 ngày 24/2 tại xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Vào thời điểm trên cháy Vũ N.Q. (9 tuổi) đi học về thì gặp một người đàn ông lạ mặt. Người này nhận là người quen của bố cháu Q. Sau đó, người đàn ông khống chế cháu Q. lên xe chở đến vườn chuối cách nhà khoảng 5km. Tại đây, đối tượng bóp cổ và bịt mồm (khiến cháu bé gãy tay, gãy răng) để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, theo báo Gia đình Việt Nam, anh V.V.M (bố của nạn nhân) cho biết, đối tượng Nguyễn Trọng Tr đã được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Chương Mỹ cho tại ngoại mà không hề thông báo với gia đình anh M.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news