Tin mới

Vụ bé gái người Việt bị sát hại: Bố mẹ nạn nhân mong muốn nghi phạm lên tiếng

Thứ tư, 19/04/2017, 15:37 (GMT+7)

Mới đây, bố mẹ của Lê Thị Nhật Linh mới đây đã bày tỏ sự lo lắng của mình về việc làm sáng tỏ cái chết của con gái khi nghi phạm vẫn tiếp tục im lặng.

Mới đây, bố mẹ của Lê Thị Nhật Linh mới đây đã bày tỏ sự lo lắng của mình về việc làm sáng tỏ cái chết của con gái khi nghi phạm vẫn tiếp tục im lặng.

Trong buổi trả lời phỏng vấn tại nhà riêng, anh Lê Anh Hào, bố của bé Nhật Linh đã gửi lời cảm ơn đến cơ quan điều tra của Nhật Bản. Anh Hào cho biết mình đã kể lại cho con gái về việc nghi phạm bị bắt, "vì tôi muốn cháu được yên nghỉ".

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn, anh Hào cũng cho biết mình vẫn đang rất lo lắng, vì nghi phạm vẫn giữ quyền yên lặng trong các cuộc điều tra sau khi bị bắt. Anh Hào cho biết , "tôi chỉ muốn ông ta khai rõ chuyện đã xảy ra, và vì sao lại cướp đi sự sống của một đứa trẻ".

Mẹ bé Linh, bế con trai út chia sẻ, cô vẫn dành tình cảm của mình cho con người và đất nước Nhật Bản, và "tôi chỉ căm ghét hung thủ mà thôi".

Mẹ Linh cho biết, nếu nghi phạm thực sự là hung thủ, thì không ai có thể đoán ra được ông ta có ý định xấu vì vẻ ngoài quá hoàn hảo.

Sau khi đưa thi thể Linh về Việt Nam, bố mẹ cô bé đã quay lại Nhật hôm 16/4 để hợp tác với cơ quan điều tra.

Bé Linh, 9 tuổi mất tích trên đường đi học vào sáng 24/3. Hai ngày sau, thi thể của bé được phát hiện trên bãi cỏ gần con kênh của thành phố Abiko. 

Trong một diễn biến có liên quan, nghi phạm Shibuya đã lên tiếng phủ nhận sự liên quan của mình trong vụ sát hại bé Linh.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news