Tin mới

Vụ bé gái rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark: Bố mẹ thường xuyên xảy ra cãi vã?

Thứ ba, 26/11/2019, 14:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé gái 11 tuổi được phát hiện rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark, đại diện Ban quản trị chung cư nơi xảy ra sự việc cho biết bố mẹ nạn nhân từng nhiều lần cãi vã căng thẳng.

Theo tin tức trên VOV, ngày 26/11, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc một bé gái tử vong thương tâm do rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City xuống đất.

Chung cư nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh: FB

Sau khi xảy ra việc, có mặt tại khu vực sảnh toà nhà R2, bà N.T.H., hàng xóm của nạn nhân đồng thời là thành viên của Ban quản trị khu chung cư Goldmark City, cho biết bé gái đang là học sinh lớp 6 trường THCS Lê Quý Đôn, Hà Nội.

Khoảng 2h sáng cùng ngày, một số cư dân tại tầng 2 và 3 của toà R2 phát hiện cô bé nằm tử vong ở khoảng sân giữa toà nhà R2 và R3 và báo cho Ban quản trị.

"Nhận được thông tin, chúng tôi đã lập tức gọi công an đến làm việc. Gia đình cháu ở tầng 39 toà nhà R2, bố mẹ thường xuyên xảy ra cãi vã", trên Zing.vn dẫn lời bà H. nói và cho biết, trước ngày xảy ra sự việc đã 2 hôm liên tiếp bố mẹ cháu to tiếng cãi vã, đỉnh điểm là vào tối 25/11. Đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Thông tin về bố mẹ nạn nhân ở tầng 39 tòa nhà R2 xảy ra cãi cọ, xích mích cũng được an ninh của khu chung cư xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news