Tin mới

Vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Nạn nhân phản kháng dữ dội khi hung thủ ra tay

Thứ tư, 29/03/2017, 11:28 (GMT+7)

Cảnh sát điều tra Nhật Bản cho rằng bé Lê Thị Nhật Linh đã phản kháng dữ dội khi tên thủ ác ra tay bởi phần cổ tay của bé có dấu hiệu bị ghì chặt.

Cảnh sát điều tra Nhật Bản cho rằng bé Lê Thị Nhật Linh đã phản kháng dữ dội khi tên thủ ác ra tay bởi phần cổ tay của bé có dấu hiệu bị ghì chặt.

Kyodo News dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho hay, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cổ tay của nạn nhân có dấu hiệu bị ghì chặt. Ngoài ra, trên cơ thể của cô bé còn có một số vết xước nhỏ.

Theo nhận định của những nhà điều tra, trước khi bị giết hại, có lẽ cô bé đã phản kháng rất mạnh mẽ.

Cảnh sát Nhật Bản mở cuộc điều tra về cái chết của bé Lê Thị Nhật Linh. Ảnh: Kyodo

Trước đó, cảnh sát cũng đã khẳng định Linh đã bị hung thủ siết cổ đến chết. Khám nghiệm tử thi nạn nhân, cảnh sát phát hiện cổ của bé có những vết bầm do bị siết chặt, có thể do dây thừng hay một loại dây gì đó. Ngoài ra, trên mặt em cũng có những vết bầm do bị đánh.

Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng em bị giết ngay sau khi bị bắt cóc, lúc đang trên đường tới trường vào thứ sáu tuần trước.

Linh sống ở Nhật cùng cha mẹ và em trai ở Matsudo từ tháng 12/2015. Vào thời điểm mất tích, mẹ và em trai Linh đang ở Việt Nam. Hiện sức khỏe mẹ Linh rất yếu sau khi nhận tin dữ về con gái và không thể sang Nhật.

Hiện, cảnh sát vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.

Bộ Ngoại giao Việt Nam đã chỉ đạo đại sứ quán tại Nhật Bản khẩn trương làm việc với các cơ quan chức năng sở tại yêu cầu phía Nhật Bản xác định nguyên nhân tử vong, điều tra, truy bắt hung thủ và xét xử nghiêm theo đúng các quy định pháp luật.

[mecloud]Zahebgju6m[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news