Tin mới

Vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Phát hiện mới từ camera hành trình của ô tô qua đường

Thứ ba, 04/04/2017, 15:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản, camera hành trình của các ôtô qua lại khu vực gần nhà bé Linh đã ghi lại được hình ảnh quan trọng, cung cấp manh mối về tên hung thủ.

Liên quan đến vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản, camera hành trình của các ôtô qua lại khu vực gần nhà bé Linh đã ghi lại được hình ảnh quan trọng, cung cấp manh mối về tên hung thủ.

Nguồn tin từ cảnh sát cho biết, camera hành trình của các ôtô qua lại khu vực gần nhà bé Linh sáng 24/3 đã thu được hình ảnh có một đối tượng, qua trang phục được xác định là nam giới trưởng thành, đã theo sát bé Linh và dường như đã cất tiếng gọi bé Linh.

Trong khi đó, báo Asahi dẫn nguồn tin thân cận với hoạt động điều tra cho biết, cảnh sát đang đặt khả năng bé Linh đã bị bắt cóc sau khi rời khỏi nhà được khoảng 5 phút vì bắt đầu từ thời điểm này, các camera an ninh không ghi được hình ảnh của bé.

Thi thể bé Nhật Linh được đưa về Việt Nam hôm 2/4. Ảnh: NHK

Đoạn đường từ nhà bé Linh đến trường khoảng 900m và tối thiếu có 6 camera an ninh lắp đặt tại bốn khu vực. Khoảng cách từ nhà đến camera an ninh gần nhất chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ.

Điều tra viên xác định chỉ có camera an ninh của gia đình bé Linh có hình ảnh bé đeo cặp một mình rời khỏi nhà.

Báo Sankei hôm 3/4 cho biết, theo hình ảnh của camera hành trình ôtô, có khả năng bé Linh sáng 24/3 đã đi theo một lộ trình khác với lộ trình thường ngày đi học của bé.

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành xác định tuyến đường bé Linh đã đi trong buổi sáng xảy ra vụ việc.

Bé Linh mất tích ngày 24/3 khi đang trên đường tới trường. Thi thể bé được một ngư dân phát hiện hai ngày sau đó, dưới một cây cầu bắc qua con kênh nối với sông Tone, thành phố Abiko và có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Dựa vào kết quả khám nghiệm tử thi, cảnh sát Nhật Bản xác định hung khí có thể là một chiếc khăn hoặc thắt lưng.

Hôm 2/4, thi thể của bé Nhật Linh đã được đưa về Việt Nam. Theo lời người thân, bé Linh được an táng tại Hưng Yên, quê nội của bé.

[mecloud]K4GwyH9I7e[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé gái Việt