Tin mới

Vụ bé sơ sinh bị bỏ dưới hố ga: Thông tin bất ngờ về người mẹ nhẫn tâm

Thứ ba, 16/06/2020, 10:20 (GMT+7)

Theo chủ nhà trọ của người mẹ nhẫn tâm bỏ con dưới hô ga ở Sơn Tây cho biết, T. là người miền Trung, đã có gia đình, lấy chồng ở khu vực Sơn Tây và đã có 3 người con.

Những ngày qua, thông tin người mẹ bỏ con mới sinh dưới hố ga giữa trời nắng nóng 40 độ ở xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đã khiến dư luận vô cùng căm phẫn. Sau khi tiến hành điều tra, danh tính người mẹ nhẫn tâm này đã được tìm ra, đó là P.T.T. (sinh năm 1989).

Người mẹ nhẫn tâm bỏ con mới sinh dưới hố ga. Ảnh: C.A.

Chiều 15/6, bác sĩ Bệnh viện Xanh Pôn cho biết, sau 1 tuần điều trị, bé Nguyễn Văn An tiếp tục được thở máy, chăm sóc da, điều trị tình trạng nhiễm trùng máu, dùng thuốc kháng sinh. Dù bệnh nhi có tiến triển nhưng nguy cơ tái shock vẫn có thể xảy ra, nhất là đối với trẻ sơ sinh diễn biến rất khó lường.

Trước đó, sáng 11/4, lãnh đạo xã nơi chị T. sinh sống xác nhận người mẹ này là người địa phương, không phải người Hà Nam như một số nguồn đã đưa tin. Vị này cũng tiết lộ hoàn cảnh éo le của gia đình T., được cho là một trong những lý do khiến người phụ nữ bỏ con.

>> Xem thêm: Đoạn ghi âm điện thoại đã cứu sống bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga

Trên Dân Việt dẫn lời vị này cho biết, hoàn cảnh gia đình chị T. vô cùng éo le và thuộc diện khó khăn trên địa bàn xã. Mẹ T. đã mất, bố đi lấy vợ hai, điều kiện kinh tế gia đình thuộc diện khó khăn. Gia đình các anh chị em đều đã lập gia đình, chỉ còn T. vẫn còn độc thân.

Vị lãnh đạo xã cho biết thêm cô này ở địa phương không có công ăn việc làm ổn định, hay đi lang thang chứ không có mặt ở địa phương. T. cũng chưa từng có tiền án, tiền sự gì và không hề có biểu hiện của người tâm thần.

Tuy nhiên, khi PV Gia đình&Xã hội tìm đến nơi P.T.T. ở trọ, tại khu trọ gần phố cổ, thuộc quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), những thông tin lại khác xa những gì chính quyền địa phương nói.

Bà N. (chủ nhà trọ) cho biết: "T. là người miền Trung. T. đang sinh sống ở đây. T. là người đã có gia đình, lấy chồng ở khu vực Sơn Tây và đã có 3 người con.

Con lớn năm nay 14 tuổi, còn con út mới hơn 2 tuổi. Các con của T. đều ở với bà nội ở Sơn Tây, trong khi đó chồng T. đang ở tù khoảng 2 tháng nay".

Bà N. còn chia sẻ, P.T.T. ở đó đã lâu và bà không thấy T. có dấu hiệu mang bầu. Để kiếm sống, hàng ngày T. làm đủ thứ việc như rửa bát, dọn dẹp ở các nhà hàng khu vực phố cổ.

"Thời gian vừa qua, do dịch Covid-19 bị ảnh hưởng, T. cũng không thể đi làm nên thu nhập cũng bị ảnh hưởng. Vì vậy, thỉnh thoảng chúng tôi cho T. nước mắm, gạo, dầu ăn… để gửi về cho bà nội nuôi con...", bà N. chia sẻ thêm.

>> Xem thêm: Vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi dưới hố ga: Người mẹ có thể bị xử lý thế nào?

Trong khi đó, ông N.Đ.N. (Tổ trưởng dân phố nơi T. thuê trọ) cũng cho, hơn 1 tháng trước, chính ông dẫn T. đến Nhà văn hóa nhận đồ hỗ trợ mùa dịch COVID-19 cho những hoàn cảnh khó khăn. Ông N. nói mình không biết T. mang bầu vì thấy "không có biểu hiện".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news