Tin mới

Vụ bé sơ sinh bị bỏ ở hố ga: Người mẹ từng vô tình bỏ mặc 1 đứa con khác

Thứ tư, 01/07/2020, 14:40 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé sơ sinh tử vong vì bị bỏ rơi ở dưới hố ga, người mẹ còn từng vô tình bỏ mặc một đứa con khác.

Theo tin tức trên Tiền Phong, Tổ quốc, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã Sơn Tây cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can đối với Phạm Thị Thành (31 tuổi, ở Lộc Hà, Hà Tĩnh) về tội Giết hoặc vứt bỏ con mới đẻ.

Chia sẻ trên Tổ quốc, đại diện UBND xã Thanh Mỹ cho biết, trước khi bỏ rơi người con này, Phạm Thị Thành đã từng có con với một người đàn ông tại xã Thanh Mỹ, (TX Sơn Tây, Hà Nội) nhưng không nuôi mà bỏ lại cho người nhà thanh niên này chăm sóc, chỉ thỉnh thoảng về thăm. Được biết, nam thanh niên này đang chấp hành án phạt tù tại trại giam.

>> Xem thêm: Đang thi công, người dân hoảng hốt phát hiện nghĩa địa cổ với nhiều điều kỳ lạ

Trước đó, vào khoảng 15h40 ngày 8/6 khi người dân phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi dưới hố gas phía sau đền Mẫu (xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây) trong tình trạng không có quần áo mặc, 2 mắt, mũi, miệng, cơ thể đang bị dòi bọ bám dính.

Người phụ nữ này từng vô tình bỏ mặc một đứa bé khác. Ảnh VTC News

Ngay sau đó, cháu bé đã được sơ cứu trước khi chuyển xuống Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn để cấp cứu. Cháu bé bị nhiễm trùng trùng nặng, rối loạn đông máu, nguy hiểm đến tính mạng. Sau 20 ngày điều trị, vào chiều ngày 29/6, cháu bé đã tử vong.

Đám tang bé sơ sinh bị bỏ rơi. Ảnh Kênh 14

Tại cơ quan công an, Thành khai nhận ngày 6/6 đã đón xe buýt lên thị xã Sơn Tây chơi. Đến khoảng 23h đêm ngày 6/6 thì thấy mình vỡ nước ối và trở dạ. Thành đã đi một mình đến ruộng rau cạnh đền Mẫu trong thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ rồi tự sinh cháu bé. Vì hoàn cảnh kinh tế khó khăn, không thể nuôi được con và không muốn ai biết sự việc nên ngay khi sinh, Thành đã bế con trèo vào phía sau đền Mẫu vứt bỏ. Sau đó, Thành xoá dấu vết rồi đi về trung tâm thành phố Hà Nội.

>> Xem thêm: Xót xa voi bị huấn luyện như địa ngục để chiều lòng du khách

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện ra Thành là bị can bị Công an quận Hoàn Kiếm truy nã trước đó về tội trộm cắp tài sản nên đã bàn giao đối tượng cho Công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ. Xác nhận thông tin trên, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho hay, đơn vị đang tạm giam Phạm Thị Thành để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news