Tin mới

Vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa khe tường: Hàng xóm tiết lộ cuộc sống của nữ sinh năm 2

Thứ bảy, 22/08/2020, 11:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa khe tường, hàng xóm đã tiết lộ về cuộc sống thường ngày của người mẹ nữ sinh năm 2 Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Theo tin tức từ Lao độngTuổi trẻ, Công an huyện Gia Lâm, sau 2 ngày tiến hành xác minh, sàng lọc, đã xác định được mẹ của bé sơ sinh bị bỏ rơi giữa khe tường hẹp tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

Ảnh: Internet

Được biết, mẹ của bé sơ sinh đang là sinh viên năm 2 của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Do có thai ngoài ý muốn, lại tâm lý sợ ảnh hưởng đến việc học nên đã giấu bạn bè và gia đình, nữ sinh đã vứt con sau khi sinh.

Ảnh: Internet

Sự việc diễn ra khiến cho những sinh viên sống cùng khu trọ với cô gái cảm thấy vô cùng bất ngờ. Theo lời kể của hàng xóm, họ đều không hề hay biết nữ sinh mang bầu, bởi trước đó cô gái sống khá khép kín, thường hay mặc váy rộng và cũng đi làm về muộn, mọi người ít gặp, ít tiếp xúc. Hiện tại, nữ sinh đang hoảng loạn, tâm lý không ổn định nên công an phải đưa đi khám sức khỏe.

Ảnh: Bệnh viện Xanh Pôn

Hiện tại, bé sơ sinh đang được chữa trị tại Bệnh viện Xanh Pôn. Phía bệnh viện cũng cho biết, bé hiện tỉnh táo, không sốt, tự thở, không suy hô hấp, chi ấm, mạch rõ, tim đều rõ, phổi thông khí đều hai bên, bụng mềm, phần gan và lá lách không to. Mặc dù sức khoẻ của bé có nhiều dấu hiệu tích cực nhưng kết quả xét nghiệm cho thấy dấu hiệu nhiễm trùng đã tăng lên, các bác sĩ đã phải đổi thuốc kháng sinh.

Lực lượng chức năng giải cứu bé sơ sinh. Ảnh: Dân trí

Thông tin trước đó cho biết vào khoảng 17h50 ngày 18/8, những người dân sinh sống tại ngõ Đào Nguyên (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bàng hoàng nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ.

Khi tiến hành tìm kiếm người dân mới phất hiện được một bé sơ sinh không mặc quần áo, còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi ở khe tường hẹp. Người dân phải khoan, đục tường mới có thể giải cứu, cùng lực lượng chức năng đưa cháu bé đi cấp cứu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news