Tin mới

Vụ bé sơ sinh bị đâm vào đầu: Tiết lộ sốc về nghi phạm

Thứ ba, 11/08/2015, 14:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé sơ sinh bị dao đâm vào đầu, một số nguồn tin tiết lộ nghi phạm gây án có nhiều biểu hiện bất thường, đã từng chém chồng và hàng xóm, thậm chí uống rượu thay nước.

Liên quan đến vụ bé sơ sinh bị dao đâm vào đầu, một số nguồn tin tiết lộ nghi phạm gây án có nhiều biểu hiện bất thường, đã từng chém chồng và hàng xóm, thậm chí uống rượu thay nước.[mecloud]MYPGMED8sB[/mecloud]

Trao đổi trên báo Dân Trí, ông Ngô Văn Chiến, Trưởng ấp Tân Lễ 2 (Tân Trung, Mỏ Cày Nam, Bến Tre) cho biết, đối tượng Nguyễn Thị Vân- nghi phạm dùng dao đâm bé sơ sinh trong bệnh viện- có biểu hiện tâm thần, đang hưởng trợ cấp người tàn tật 270.000 đồng/tháng.

Ông Chiến cũng cho hay, thời gian gần đây bà Vân có biểu hiện tâm thần, địa phương yêu cầu gia đình đưa đi khám bệnh nhưng do nhà quá nghèo nên không đi khám. Bà này thường xuyên đi lang lang, nói nhảm, chửi bới... Cách đây khoảng 2 năm, địa phương đã họp xét trợ cấp người tàn tật và bà Vân được hưởng 270.000 đồng/tháng theo diện tàn tật (thần kinh).

Vụ bé sơ sinh bị đâm vào đầu: Tiết lộ sốc về nghi phạm

Theo tin tức trên báo Công an TP.HCM, bà Nguyễn Thị Vân từng có một đời chồng, trong lúc cải vã, bà dùng dao chém nhiều nhát vào mặt chồng khiến người đàn ông nay đến giờ vẫn còn mang sẹo trên mặt. Sau vụ việc người đàn ông này đã quyết định ly hôn với bà Vân.

Sau đó bà Vân kết hôn với ông Nguyễn Văn Th. và sinh được một người con trai là anh Nguyễn Văn H. (SN 1990).

Cũng theo nguồn tin này, bà Vân nhiều lần chửi mắng, đuổi ông Th. ra khỏi nhà. Cuối năm 2006, ông Th. đột ngột qua đời. Từ khi chồng qua đời, bà Vân thường xuyên tìm đến rượu, thậm chí uống rượu thay nước. Thậm chí bà V đã từng mang dao sang nhà hàng xóm chém người.

Vào ngày 3/8, gia đình bà Vân tổ chức lễ hỏi cho con trai. Bà Vân có nghe được từ dư luận nói bà sui bên đằng gái nói mình bị tâm thần nên buồn phiền, cảm thấy ấm ức, tức giận và nảy sinh ý định muốn giết người để gia đình và người nhà nạn nhân trả thù và giết bà.

Vào ngày 7/8, bà Vân bắt xe đến Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long. Đến tối cùng ngày, bà Vân xin ngủ nhờ phòng của chị Duyên- mẹ cháu Phát, bà Vân có chuẩn bị sẵn con dao mang theo bên mình và dùng con dao này đâm vào đầu bé Phát.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, sản phụ Duyên được chuyển xuống khoa cấp cứu. Bé sơ sinh bị đâm được sơ cứu, băng bó vết thương, cầm máu và chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Chiều ngày 10/8, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với nghi can Nguyễn Thị Vân (51 tuổi, ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi  "giết người".

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an