Tin mới

Vụ trẻ sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm tử vong: Danh tính người phụ nữ nghi là mẹ bé

Thứ sáu, 19/10/2018, 09:39 (GMT+7)

Một cô gái bị nghi là mẹ của bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm còn rất trẻ tên V.A. (21 tuổi).

Một cô gái bị nghi là mẹ của bé sơ sinh rơi ở chung cư Linh Đàm còn rất trẻ tên V.A. (21 tuổi).

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, sáng 19/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân khiến một bé trai sơ sinh tử vong tại sân tổ hợp chung cư HH Linh Đàm.

Theo thông tin ban đầu từ cảnh sát, sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã rà soát các tòa cao ốc vì nghi bé trai rơi từ trên cao. Cơ quan điều tra phát hiện nhiều dấu vết khả nghi trong một căn hộ trên tầng 31 thuộc tòa HH2A. Thời điểm kiểm tra, 2 cô gái đang ở nơi đây.

"Cơ quan điều tra nhận định một người nghi là mẹ bé sơ sinh tử vong và đang tiếp tục làm việc với người liên quan", cán bộ điều tra cho biết.

Hai cô gái trẻ rời khỏi hiện trường trong đêm. Ảnh Trí thức trẻ

Người dân sống cùng tầng 31 cho hay căn phòng bị cảnh sát niêm phong có một nhóm cô gái ở độ tuổi sinh viên thuê để ở.

Theo thông tin từ Trung tâm Cấp cứu 115 Hà Nội, khi nhân viên y tế đến chung cư HH Linh Đàm lực lượng công an đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Bác sĩ của Trung tâm đã tiến hành đo mạch, huyết áp cho một người phụ nữ trẻ tên V.A. (21 tuổi), tin tức trên trang Gia đình mới cho hay.

Tại thời điểm kiểm tra sức khỏe, người phụ nữ này có mạch, huyết áp ổn định, có máu dưới hạ thân. Ngay sau đó, người phụ nữ đã được đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

Trước đó, khoảng gần 21h ngày 18/10, tại sân toà nhà HH2A, cư dân nghe thấy tiếng động mạnh ở ngoài sân chung cư liền chạy ra xem thì thấy cháu bé sơ sinh đã tử vong nên nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.

“Tôi đang cho con chơi ở sân chung cư thì nghe thấy một tiếng rầm lớn vang lên. Khi nhìn ra phía sân toà nhà chung cư HH thấy cháu bé còn nguyên dây rốn nằm ở nền đường. Lúc đó tôi sợ quá liền hô hoán người dân xung quanh tới kiểm tra nhưng cháu bé đã tử vong”, chị P.H., sống ở chung cư HH2A kể lại với PV Dân Việt.

Tối cùng ngày, một lãnh đạo phường Hoàng Liệt xác nhận thông tin trên và cho biết, cháu bé sơ sinh rơi từ tầng cao của toà nhà chung cư xuống đất tử vong.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news