Tin mới

Vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Bắc Ninh: Bố mẹ nghẹn ngào kể lại hành trình tìm con, gửi lời cảm ơn CĐM

Chủ nhật, 23/08/2020, 08:33 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai mất tích tại khu vui chơi Công viên Nguyễn Văn Cừ (phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh), sau khi được giải cứu ở Tuyên Quang, bé trai 2 tuổi đã được bàn giao cho gia đình trong niềm hạnh phúc vỡ òa của tất cả mọi người.

Theo tin tức trên VOV, VietNamNet, trong đêm 22/8, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, ở TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) và Đặng Văn Bằng (33 tuổi) để điều tra về hành vi Bắt cóc trẻ em.

Đối tượng Thu và Bằng tại cơ quan công an. Ảnh: Đ.Q.N

Hiện 2 đối tượng đã được di lý về Bắc Ninh để điều tra. Bé Nguyễn Cao Gia Bảo (sinh năm 2018, cháu bé bị mất tích), cũng đã được lực lượng chức năng bàn giao cho gia đình.

Theo PV Lao động, khoảng 22h ngày 22/8 chị Cao Thị Ngọc Yến (35 tuổi), mẹ cháu Gia Bảo, cùng các thành viên trong gia đình đã có mặt tại trụ sở công an tỉnh Bắc Ninh.

Chị Yến cho biết, khoảng hơn 21h cùng ngày, sau khi nhận được thông tin cơ quan chức năng đã tiếp cận và giải cứu cháu bé bị bắt cóc tại Tuyên Quang, chị và mọi người trong gia đình đã nhanh chóng tới trụ sở công an.

Tại đây, chị Yến luôn dõi ánh mắt về phía cổng, cứ vài phút chị lại nhìn vào màn hình điện thoại để chờ đón con về. Hơn một ngày qua, chị Yến và gia đình mất ăn, mất ngủ kể từ lúc con trai 2 tuổi mất tích.

Mẹ bé Gia Bảo mừng đến phát khóc như 'được sinh con ra lần thứ hai' khi nghe tin tìm thấy con. Ảnh: LĐ

Chị Yến chia sẻ, suốt đêm qua cho đến cả ngày hôm nay tôi thức trắng đêm, không tài nào chợp mắt nổi, cứ mở mắt ra là lại thấy hình bóng con. Cảm xúc đau đớn tột độ không thể nào diễn tả bằng lời.

"Lúc có người báo tin con mất tích khi đang chơi đại công viên, tôi như chết đứng người. Từ khoảng 18h30 đến 19h, vừa tìm con, tôi vừa hy vọng có người quen biết bế con đi chơi.

Nhưng đến hơn 21h, tôi gần như suy sụp hẳn, tôi bắt đầu nghĩ đến những tình huống xấu nhất, tôi sợ sẽ không được gặp con", chị Yến nghẹn lời.

Gia đình anh Hưng rất cảm kích trước sự quan tâm, động viên từ Cộng đồng mạng, người dân cả nước. Ảnh: LĐ

Sau 1 ngày trôi qua mà việc tìm kiếm không có kết quả, chị chỉ còn biết chờ đợi tin tức từ cơ quan chức năng. Biết tin cơ quan công an và chồng đã đón được con khỏi tay kẻ bắt cóc, chị Yến mừng đến phát khóc như 'được sinh con ra lần thứ hai'.

Đúng 0h40 ngày 23/8, 2 chiếc xe ôtô của cơ quan công an chở cháu bé và 2 nghi phạm di chuyển vào trụ sở Công an tỉnh Bắc Ninh. Sau đó, cháu Gia Bảo được Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh Phạm Thế Tùng bế vào và trao tận tay cho bố mẹ cháu bé.

Đến 1h15 ngày 23/8, bé Gia Bảo đã được bố mẹ đón về nhà. Ảnh: FB

Nhận lại được con, anh Nguyễn Văn Hưng (37 tuổi) vui mừng khôn xiết, cho biết bản thân như sống lại một lần nữa. Anh Hưng cho biết, từ lúc biết tin con mất tích, anh cố gắng không để bản thân suy sụp nhưng anh cứ ngồi một chỗ, nước mắt chảy ướt đẫm áo vì nhớ con.

"Để tìm thấy bé trong chưa đầy 24 giờ là công sức rất lớn của cơ quan chức năng, lực lượng công an và cả người dân Bắc Ninh dù không quen biết nhưng đã hỗ trợ gia đình rất nhiều", anh Hưng nghẹn ngào nói và rất cảm kích trước sự quan tâm, động viên từ cộng đồng mạng, người dân cả nước.

Anh Hưng thừa nhận bản thân đã lơ là trong việc trông con để xảy ra sự việc đáng tiếc trên. Anh mong mọi người nên chú ý quan sát con, tránh để những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Cũng theo anh Hưng, tại thời điểm tiếp cận và giải cứu, cháu bé vẫn đang ngủ ngon, không có biểu hiện sợ sệt lo lắng. Sau đó, cháu được các y bác sĩ khám sức khoẻ, hiện cháu bé khoẻ bình, sức khoẻ tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news