Tin mới

Vụ bé trai 3 tuổi bị bỏ quên 7 tiếng trên xe đưa đón: May mà tài xế mở hé cửa

Thứ hai, 16/09/2019, 09:37 (GMT+7)

Sau khi xảy ra vụ việc cháu bé 3 tuổi nghi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón, Công an huyện Tiên Du cho biết đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan.

Sáng 16/9, trao đổi với PV Trí thức trẻ, Đại tá Phạm Văn Lương - Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, xác nhận, vụ việc xảy ra vào thứ Sáu ngày 13/9 tại cơ sở trông trẻ tư nhân của vợ chồng ông Hợp tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Vào thời điểm được chuyển đến bệnh viện cấp cứu, bệnh nhân trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ C do mất nước. Ảnh: TTT

Theo thông tin ban đầu, sáng 13/9 (Rằm Trung thu), ông Hợp lấy xe đi đón các cháu. Lúc đưa các cháu vào lớp thì nghĩ các cháu đã xuống hết, tuy nhiên trên xe còn một cháu 3 tuổi chưa xuống. Cháu bé đã ở trên xe từ 8 giờ sáng đến 15 giờ chiều (khoảng 7 tiếng) nhưng người lái xe này không hề hay biết.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, tài xế đưa cháu bé đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Bắc Ninh trong tình trạng lơ mơ, sốt cao trên 38 độ do mất nước, trước đó bé có biểu hiện hạ đường huyết. Tuy nhiên, sau đó cháu bé tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Nhi T.Ư (Hà Nội).

Theo tin tức trên Người lao động, sau khi được chuyển viện cấp cứu, các bác sĩ đánh giá bệnh nhi trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ do mất nước. Đến nay, sau 2 ngày điều trị bé đã tỉnh, vẫn còn sốt nhẹ, tiếp xúc được với cha mẹ.

"Hiện tại cơ quan Công an huyện Tiên Du đã tạm giữ phương tiện và triệu tập những người liên quan để làm rõ", Đại tá Lương nói và cho biết, do chưa xảy ra hậu quả đặc biệt nghiêm trọng nên tài xế Hợp không bị tạm giữ. Rất may là xe của ông Hợp vẫn mở hé cửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news