Tin mới

Vụ bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ giết: Nạn nhân bị đốt xác trước khi phi tang

Thứ bảy, 10/01/2015, 09:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ sát hại, ném xác xuống sông phi tang tại Hải Dương. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nghĩa đã khai nhận, sau khi sát hại bé trai, đã châm lửa đốt xác cháu trước khi cho vào bao tải rồi thả trôi sông.

Liên quan đến vụ án bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ sát hại, ném xác xuống sông phi tang tại Hải Dương. Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nghĩa đã khai nhận, sau khi sát hại bé trai, đã châm lửa đốt xác cháu trước khi cho vào bao tải rồi thả trôi sông.

Ngày 9/1, Cơ quan CSĐT- CATP Hải Dương đã chuyển hồ sơ vụ án Lê Đại Nghĩa (27 tuổi, ở Đức Hợp, Hưng Yên) sát hại bé Nguyễn Trung H. (sinh năm 2012) đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội- Công an tỉnh Hải Dương để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Diễn biến mới của vụ việc, ngày 8/1, thi thể nạn nhân 3 tuổi bị sát hại đã được tìm thấy ở sông Văn Úc, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương. Ngoài thương tích ở vùng cổ, cơ quan công an còn phát hiện trên thi thể nạn nhân nhỏ tuổi có một số dấu vết lạ.

Vụ bé trai 3 tuổi bị người tình của mẹ giết: Nạn nhân bị đốt xác trước khi phi tang (Ảnh CAND)

Qua đấu tranh Lê Đại Nghĩa thú nhận, sau khi sát hại bé trai, đối tượng đã nhét thi thể bé trai vào bao tải rồi chở ra bờ sông. Tại đây Nghĩa châm lửa đốt xác cháu H. Nhưng vì sợ sự việc bị phát hiện, Nghĩa cho thi thể cháu bé vào bao tải rồi thả trôi sông.

Như tin tức đã đưa, sáng ngày 7/1, chị Nguyễn Thị L. (sinh năm 1990), quê tại Thành Công, huyện Khoái Châu, Hưng Yên, hiện thuê nhà tại 33, phố Phạm Hồng Thái, phường Quang Trung, thành phố Hải Dương đã đến trình báo với công an thành phố Hải Dương về việc nghi vấn người tình Lê Đại Nghĩa (27 tuổi, ở Đức Hợp, Hưng Yên) đã giết con riêng của mình là cháu Nguyễn Trung H. (sinh năm 2012).

Tại cơ quan điều tra, Nghĩa đã khai nhận, vào khoảng 7 giờ ngày 6/1, khi chỉ có Nghĩa ở nhà cùng với cháu H., do cháu H. khóc, đòi mẹ, Ng. đã nổi khùng, đánh và quát cháu H. Đặc biệt Nghĩa đã đè H. ra nền nhà bóp cổ. Khi Ng. thả tay ra thì H. đã tử vong.

Sau khi H. tử vong, Nghĩađã mua bao tải ngoài chợ cho xác nạn nhân vào rồi nhét xuống gầm giường. Đến 12h cùng ngày, Ng. lấy xe đạp điện chở xác cháu H. ra sông Thái Bình, khu vực giáp ranh giữa thành phố Hải Dương và huyện Tứ Kỳ ném xác cháu H. xuống sông nhằm phi tang.

Đến sáng ngày 7/1, Nghĩa đã thú nhận sự việc với chị L. là đã giết cháu H. và ném xác xuống sông phi tang.

Được biết,  chị L. có một đời chồng và đã ly thân và có hai con riêng trong đó có H, hiện làm nghề rán quẩy. Nghi phạm Nghĩa hiện làm thuê ở một cơ sở kinh doanh ga tại TP.Hải Dương và hiện sinh sống như vợ chồng với chị L.

H.Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm Đoạn video cận cảnh đặc nhiệm Pháp tiêu diệt kẻ bắt cóc ở Paris


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news