Tin mới

Vụ bé trai 33 ngày tuổi tử vong trong chậu nước: Lấy nét chữ người thân để điều tra

Thứ tư, 14/06/2017, 14:16 (GMT+7)

Nhiều người thân của cháu bé 33 ngày tuổi tử vong trong chậu nước đã được cơ quan chức năng mời lên làm việc, lất nét chữ để so sánh với nét chữ để lại tại hiện trường.

Nhiều người thân của cháu bé 33 ngày tuổi tử vong trong chậu nước đã được cơ quan chức năng mời lên làm việc, lất nét chữ để so sánh với nét chữ để lại tại hiện trường. 

Thông tin trên báo VietnamnetTrí thức trẻ cho hay, theo chia sẻ của bà Nguyễn Thị Chí - Trưởng thôn Đình sáng nay cho biết tại địa phương 2 vợ chồng anh Vũ Đình Hải (SN 1988, bố đẻ cháu Việt Anh), ông bà nội cháu bé không có mâu thuẫn gì với hàng xóm xung quanh.

Dòng chữ để lại tại hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

"Trong ngày 12/6, cơ quan chức năng về điều tra cũng cho cả bố mẹ cháu bé và ông nội viết thử xem nét chữ có giống với nét chữ nghi phạm để lại ở khu vực cầu thang ngoài trời tầng 1 lên tầng 2 của gia đình hay không" - bà Chí thông tin.

Bà Hoàng Thị Nguyệt (69 tuổi) - bà nội nạn nhân cho hay chồng bà là ông Vũ Đình Lăng (SN 1948) cùng vợ chồng con trai út đều được cơ quan công an mời lên trụ sở lấy lời khai từ 8h sáng 12/6. Chiều hôm đưa cháu nội ra đồng, ông Lăng về nhà nhưng sau đó lại được mời đi. Còn vợ chồng anh H. (bố bé trai) vẫn ở trụ sở công an huyện.

Theo bà Nguyệt, tối hôm xảy ra sự việc, bà ngủ ở nhà con thứ hai cách nhà không xa. Sau đó, anh H. chạy sang gọi báo việc cháu A. bị sát hại. "Lúc đó, tôi điếng người, cứ lao đầu chạy về ôm cháu vào lòng thương xót, sao ai lại nỡ nhẫn tâm sát hại một đứa trẻ mới hơn tháng như vậy?", bà Nguyệt đau xót nói.

Nói về con dâu, bà Nguyệt cho hay chị Tr. là người ngoan ngoãn hiền làn. Vì còn non trẻ nên khi về làm dâu, bà đã phải chỉ bảo từng chút chứ không phàn nàn hay mắng mỏ.

Trước nhiều thông tin nghi ngờ 2 vợ chồng anh H. bị bỏ thuốc mê, hay chị Tr. đã ra tay với con mình, bà Nguyệt cho biết: "Hai đứa nó ngủ như chết ấy có biết gì đâu. Hôm đó, chồng nó đi về muộn, vợ hay thức chăm con nên lúc nào con ngủ tranh thủ chợp mắt nên không biết gì cả. Đến khi ông nhà tôi phát hiện gọi bảo 2 vợ chồng mày ngủ kiểu gì mà để con bị làm sao thế này? Lúc sau nó mới bật dậy và chạy ra ngoài ôm chầm lấy con".

Thông tin mới đây nhất liên quan đến vụ việc được Vnexpress đăng tải cho hay, sáng ngày 14/6, công an Hà Nội cho hay cơ quan đã khởi tố vụ án, tạm giữ Phan Thị Trinh (20 tuổi,  trú xã Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội) để điều tra hành vi giết người. Bước đầu Trinh khai nhận đã dìm chết con trai.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực điều tra và làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news