Tin mới

Vụ bé trai 8 tuổi nghi bị người tình của mẹ đánh đến chết: Nạn nhân từng bị bạo hành nhiều ngày trước đó

Thứ sáu, 30/03/2018, 14:29 (GMT+7)

Những người hàng xóm xung quanh cho biết trước kia Hải đã nhiều lần đánh bé Đ. đến sưng tấy, thâm tím, có lần còn khóa trái cửa đánh cháu bé trong phòng.

Những người hàng xóm xung quanh cho biết trước kia Hải đã nhiều lần đánh bé Đ. đến sưng tấy, thâm tím, có lần còn khóa trái cửa đánh cháu bé trong phòng.

Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ Zing.vn đăng tải, vào khoảng 16h20 ngày 27-3, Hải cùng với chị Đoàn Thị Hồng Nga (người tình của Hải) chở thi thể bé Nguyễn Thành Đạt (con riêng của chị Nga) về nhà Hải ở xã Lộc Tấn để tổ chức mai táng thì bị người dân nghi ngờ, trình báo chính quyền địa phương.

Người thân của bé Đạt ngất xỉu khi nghe tin bé Đạt nghi bạo hành đến chết.

Hàng xóm của Hải cho biết, Hải và chị Nga mới chỉ quen biết nhau nhưng khi bé Đạt chết lại đem về nhà Hải tổ chức ma chay nên mới sinh nghi ngờ. "Lúc đó tôi thấy thằng Hải chở xe máy, con N. ngồi đằng sau ẵm thằng bé Đạt trên xe về đến nhà. Khi đó thằng bé đã chết rồi, chưa gì hết thằng Hải còn kêu thêm xe mai táng tới nên mọi người ở đây mới nghi ngờ", anh Trần Duy (26 tuổi, hàng xóm Hải) cho biết.

Theo anh Duy, nhiều người dân thấy lạ qua hỏi thì Hải cho biết, khi Hải và chị Nga đi làm, nhốt bé Đạt ở nhà thì bé tự té ngã xuống đất dẫn đến tử vong. "Nó nói thằng bé té mà trên cơ thể nó toàn vết bầm tím, giống như bị bạo hành vậy. Mọi người đâu có tin, với lại nó với con Nga chỉ mới quen nhau rồi sống chung, sao lại đưa thằng bé về đây mai táng cơ chứ", anh Duy nói.

Bé Đạt khi còn sống với mẹ.

Trước đó, người dân ở đây cho biết, cũng đã nhiều lần Hải đánh bé Đạt đến xưng tấy, thâm tím. Cụ thể, 2 tuần trước, khi chị Nga đi làm, Hải khóa trái cửa rồi chửi mắng, đánh đập Đạt. “Nhiều người thấy sự việc, nghe cháu Đ. khóc thét và sang can ngăn nhưng Hải khóa trái cửa, không ai can thiệp được”, chị Vân, người trong xóm trọ cho biết.

Chiều 21/3, Hải lái xe máy rời phòng trọ nhưng không khóa cửa nên người dân đến xem xét. Lúc này, họ thấy bé Đạt đang quỳ gối ở góc phòng, tay có nhiều vết bầm tím, sưng tấy.

Nghi ngờ Hải bạo hành cháu bé đến chết, người dân địa phương liền báo cho trưởng ấp, rồi đến Công an xã Lộc Tấn, xong đến Công an huyện, tỉnh về để khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Ngay sau nắm được thông tin vụ việc, chính quyền địa phương đã mời Hải cùng với chị Nga về trụ sở để làm việc. Qua lời khai ban đầu, Hải thừa nhận đánh đập, bạo hành bé Đạt dẫn đến bé tử vong trong lúc vào bệnh viện để cấp cứu.

Cộng đồng mạng còn tìm thấy những đoạn livestream Hải bạo hành bé Đ. một cách dã man những ngày trước đó.

Cụ thể, trong lúc sống cùng nhau, Hải thường hay đánh đập bé Đạt khắp người, đến đầu giờ chiều 27-3, Hải thấy bé Đạt ngất xỉu, tím cả người liền hốt hoảng gọi điện cho chị Nga về đưa bé Đạt vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên Đạt đã tử vong. Biết bé Đạt đã chết, Hải liền bàn bạc với chị Nga đưa thi thể bé Đạt về nhà của Hải ở ấp 5, xã Lộc Tấn để tổ chức đám tang thì bị người dân phát hiện trình báo Công an.

Anh Nguyễn Ngọc Thành (cha ruột bé Đạt) cho biết dù không được nuôi con nhưng anh luôn dành tình thương cho Đạt. Sau những ngày làm việc, anh lại ghé thăm con trai.

Người cha đau xót: “Tôi vừa mua xe đạp để làm quà sinh nhật cho con vậy mà con mất rồi. Ngày 27/3, nghe tin con trai bị đánh đập, tôi tìm đến phòng trọ của vợ thì hay tin con đã tử vong”

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Cộng đồng mạng còn cho biết những ngày trước đó, Hải đã quay livestream tải lên Facebook những đoạn clip Hải bạo hành bé Đạt như bắt bé đi lòng vòng khắp nhà, đánh đập bầm tím cả mông, chân... khiến mọi người vô cùng bức xúc.

Công an huyện Lộc Ninh và Công an tỉnh Bình Phước đã vào cuộc điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ về nguyên nhân cái chết của bé Đạt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news