Tin mới

Vụ bé trai 8 tuổi nghi bị người tình của mẹ bạo hành đến chết: Người thân nói gì?

Thứ hai, 02/04/2018, 08:51 (GMT+7)

Theo người thân bé trai bị bạo hành cho biết, sau khi lấy vợ hai và đưa con trai về ở cùng, anh Th. đã cấm không cho con trai tiếp xúc với ai và thường chửi bới, đánh đập cháu H.

Theo người thân bé trai bị bạo hành cho biết, sau khi lấy vợ hai và đưa con trai về ở cùng, anh Th. đã cấm không cho con trai tiếp xúc với ai và thường chửi bới, đánh đập cháu H.

Đã gần 1 tuần trôi qua, kể từ lúc xảy ra vụ việc Nguyễn Lê H. (14 tuổi, ở xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội) bị bố đẻ là anh Nguyễn Văn Th. và mẹ kế bạo hành đã thu hút sự quan tâm của dư luận, nhiều người vẫn chưa hết bàng hoàng.

Chia sẻ với PV Thời Đại, ông Nguyễn Văn Minh (57 tuổi, là bác ruột của bé H.) cho biết: Cháu H. thường xuyên bị bố và mẹ kế đánh đập nhưng hàng xóm đều không biết vì cháu không bảo với ai.

Ông Minh cũng cho hay, sau khi lấy vợ hai, cháu H. ra ở với vợ chồng anh Th. còn anh trai cháu ở với mẹ đẻ.

"Đến hôm 27/3, thằng Th. đánh con từ 19h đến 23h, sau đó anh trai thằng bé sang đón thì tôi mới biết chuyện", ông Minh nói.

Theo ông Minh một vài lần ông cũng sang nhắc nhở, khuyên bảo em trai nhưng anh Th. không nghe và chỉ nghe người vợ hai. Thậm chí đến con trai ông muốn sang chơi với em mình (là cháu H). cũng bị vợ chồng anh Th. cấm.

"Từ lúc lấy vợ hai, vợ chồng nó cấm tất cả anh em, họ hàng bên nội, bên ngoại không cho ai tiếp xúc với cháu H. Đến con trai tôi, ở ngay bên cạnh nhà, chỉ cần đi cùng với cháu H. mà bị vợ chồng anh Th. biết là chắc chắn cháu H. tối về nhà lại ăn đòn của bố mẹ...", ông Minh chia sẻ.

Người nhà bé trai bị bạo hành nói bố đẻ, mẹ kế không cho tiếp xúc với ai - Ảnh 1.

Những vết thâm tím trên cơ thể cháu H. Ảnh Thời Đại

Trước đó, cháu H. cũng thường xuyên bị bố và mẹ kế đánh với những lý do đơn giản. Cũng theo bà Lành từ lúc lấy vợ hai, anh Th. ít chơi với ai trong xóm, kể cả anh em trong gia đình.

"Một lần tôi thấy anh Th. đánh cháu H. thì tôi cũng khuyên nhưng anh Th. không nghe. Từ đó, khi gặp tôi ngoài đường anh Th. cũng chả bao giờ chào hỏi", bà Lành nói.

Liên quan đến sự việc trên trao đổi với PV Saostar, ông Hoàng Văn Minh - Đội trưởng thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội cho biết, sau khi cháu H. khám sức khỏe tại Viện Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an), hiện tại tâm lý, sức khỏe đang dần ổn định.

Bạn bè, nhà trường, các ban ngành đoàn thể ở thôn, xã… cũng đã đến động viên gia đình và cháu H.Ông Minh cho biết, anh là người hiền lành, trong xóm cũng không lời qua tiếng lại với ai. Tuy nhiên, việc anh Th. đánh con như vậy là không nên.

“Anh Th. lấy vợ hai từ 4 năm trước, đó cũng là khoảng thời gian cháu H. bắt đầu bị bạo hành từ thể xác đến tinh thần. Cán bộ xóm cũng phát hiện một vài lần và đã nhắc nhở nhưng không hiệu quả. Một phần cũng do cháu H. bị đánh nhưng cháu không kêu ai nên hàng xóm, họ hàng không ai biết để can ngăn”, ông Minh thông tin.

Nói về người mẹ kế của cháu H. (vợ hai của anh Th.), ông Minh cho hay: “Sau khi lấy anh Th. thì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và cãi vã với người thân trong gia đình nhà chồng. Trong xóm gia đình anh chị Th. cũng ít giao tiếp với người dân”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news