Tin mới

Vụ bé trai bị bỏ rơi được thiếu úy công an cho bú: Người nhận là bố nói gì?

Chủ nhật, 08/10/2017, 23:42 (GMT+7)

Anh Hoàng Văn S. cho biết, bản thân không hề mâu thuẫn với vợ nhưng không hiểu lý do gì vợ mang con trai là Hoàng Gia H. (gần 7 tháng tuổi) để lại nhà nghỉ ở Hà Nội rồi bỏ đi.

Anh Hoàng Văn S. cho biết, bản thân không hề mâu thuẫn với vợ nhưng không hiểu lý do gì vợ mang con trai là Hoàng Gia H. (gần 7 tháng tuổi) để lại nhà nghỉ ở Hà Nội rồi bỏ đi.

Bé trai được Thiếu úy Khuất Khánh Ly chăm sóc

Liên quan đến vụ việc bé trai 7 tháng tuổi bị bỏ rơi ở nhà nghỉ, ngày 8/10 trao đổi với PV, Thiếu tá Đinh Văn Thanh - Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, chiều qua (7/10), một người đàn ông đã đến nhận là bố cháu bé, xin nhận lại con để đưa về nhà. 

Khi đến cơ quan công an, người này khai nhận là Hoàng Văn S. (SN 1983, trú tại xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn), con trai là Hoàng Gia H. (sinh ngày 28/3/2017), hiện tại đang ở tại xã Khúc Hà, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Thiếu tá Thanh cho biết, tại cơ quan công an, anh S. cho biết, bản thân không có mâu thuẫn gì với vợ mình là chị Lương Thị Đ. (sinh năm 1990) và cũng chưa biết lý do tại sao vợ anh lại mang con bỏ lại ở nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2 rồi bỏ đi. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã hướng dẫn chuẩn bị các thủ tục cần thiết để đón nhận lại con theo quy định pháp luật. 

Trước đó, khoảng 11h30 ngày 5/10, một người phụ nữ bế theo cháu nhỏ vào thuê phòng tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mỹ Đình 2. Sau đó, người phụ nữ này nói "con đang ngủ nên tranh thủ ra ngoài giặt đồ".

Khoảng 2 tiếng sau không thấy quay lại, cháu bé ở trong phòng khóc quấy nên nhân viên nhà nghỉ lên bế và dỗ bé. Chờ đến khoảng hơn 15 giờ chiều không thấy người phụ nữ quay lại, phía nhà nghỉ đã báo công an phường. Tại thời điểm tiếp nhận, không có bất kể tài sản, giấy tờ gì liên quan đến quê quán, tên tuổi cháu bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news