Tin mới

Vụ bé trai bị tôn cứa cổ: Tài xế xích lô được tại ngoại

Thứ năm, 06/10/2016, 21:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi tử vong do bị tôn cứa cổ, cơ quan CSGT đã cho tài xế xích lô được tại ngoại, sau khi gia đình bị hại có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự cho ông.

Liên quan đến vụ bé trai 10 tuổi tử vong do bị tôn cứa cổ, cơ quan CSGT đã cho tài xế xích lô được tại ngoại, sau khi gia đình bị hại có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự cho ông.

Theo tin tức được báo Dân Trí, Tri Thức Trẻ đăng tải, vào chiều ngày 6/10, Cơ quan CSĐT CA quận Hoàng Mai, Hà Nội đã phê chuẩn cho ông Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, quê Hà Nam)- bị can trong vụ án "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ" được tại ngoại.

Ông Thạch là người điều khiển xe xích lô chở tôn để bên lề đường khiến cháu bé Trần Minh H. (10 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đi xe đạp đâm vào bị tôn cứa vào cổ tử vong.

Theo báo Tuổi Trẻ, ngay sau khi biết tin ông Thạch được tại ngoại, từ chiều ngày 6/10, rất nhiều người thân, đồng đội đã tập trung trước cổng Công an quận Hoàng Mai để chờ đợi đón ông Thạch.

Vụ bé trai bị tôn cứa cổ: Tài xế xích lô được tại ngoại. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Đón bố ra khỏi trại tạm giam, con gái ông Thạch gửi lời cảm ơn tới tất cả các tổ chức, cá nhân đã ủng hộ, giúp đỡ gia đình mình trong thời gian qua.

Chia sẻ với báo chí, ông Thạch cũng cho biết, không tiếp tục làm công việc hở hàng thuê bằng xe xích lô nữa, mà chuyển sang nghề đi bốc vác tay chân, để không có chuyện đau lòng xảy ra nữa.

Trước đó, vào ngày 04/10, cơ quan Cảnh sát điều tra  - Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố vụ án "Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ" theo Điều 202 Bộ luật Hình sự và khởi tố bị can đối với tài xế xích lô Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, quê ở Hà Nam) để điều tra về hành vi này.

Trong chiều cùng ngày, Cơ quan Công an quận Hoàng Mai cũng mời gia đình cháu H. và gia đình ông Thạch lên làm việc. Tại buổi làm việc, hai bên đã thỏa thuận về trách nhiệm bồi thường thiệt hại, hòa giải vụ việc. Ngoài ra gia đình phía gia đình nạn nhân chính thức có yêu cầu không xử lý hình sự.

 

Như tin tức đã đưa, khoảng 14h30 ngày 23/9, cháu H. đi xe đạp trên đường cùng nhóm bạn.

Khi đến gần số nhà 66, phố Tân Mai (quận Hoàng Mai), cháu H. đã đâm vào xe xích lô chở tấm tôn dừng đỗ ven đường. Cú đâm mạnh khiến tấm tôn cứa vào cổ cháu H., máu chảy ra nhiều, cháu H. đã tử vong sau đó.

Ông Đinh Ngọc Thạch được xác định là người điều khiển chiếc xe xích lô chở tôn dừng ở ven đường Tân Mai.

   

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news