Tin mới

Vụ bé trai hành động nhạy cảm với bé gái giờ ngủ trưa: Công an vào cuộc

Thứ bảy, 06/06/2020, 14:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai mầm non có hành động nhạy cảm với bé gái cùng lớp giờ ngủ trưa, Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) sẽ điều tra làm rõ vụ việc.

Theo tin tức từ Dân trí, liên quan đến vụ việc bé trai mầm non có hành động nhạy cảm với bé giái giờ ngủ trưa, một lãnh đạo Huyện ủy huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, Huyện ủy đã giao UBND huyện làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT thành phố và UBND thành phố.

Đồng thời cũng giao Công an huyện nhanh chóng thẩm tra, xác minh và sớm có kết quả cụ thể để báo cáo Huyện ủy và thành phố. Vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, cháu bé mới 4 tuổi nên vụ việc cụ thể như thế nào còn phải chờ kết quả từ cơ quan Công an mới biết được.

Hình ảnh cắt từ camera. Ảnh: Internet

Theo Báo Giao thông, ông Bùi Văn Tiếp, Chủ tịch UBND xã Tú Sơn cho biết, sau khi nắm được thông tin giáo viên mầm non bỏ lớp đi ăn trưa dẫn đến sự việc bé trai "tò mò" bạn nữ trong lớp, xã đã phối hợp với Phòng Giáo dục làm việc với nhà trường và phụ huynh hai cháu.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h28 trưa 2/6/2020, khoảng 12h28, hai cô giáo phụ trách lớp đi ăn cơm, quay lên thì cháu trai “tò mò” bò sang vạch váy của cháu gái nằm phía trên. Sau đó, cháu trai đi về giường, camera ở trường ghi lại hình ảnh và được phụ huynh của các cháu biết về việc đó.

Chủ tịch UBND xã Tú Sơn thừa nhận, để xảy ra sự việc trên là do giáo viên chưa sát sao với lớp. Ông cũng yêu cầu Ban giám hiệu trường mầm non L.X phải họp kiểm điểm ngay, kiểm điểm hai giáo viên chủ nhiệm, kiểm điểm Ban giám hiệu nhà trường.

Trước đó, một phụ huynh đã chia sẻ lên mạng Internet clip ghi lại hình ảnh bé trai mầm non có hành động nhạy cảm với một bé gái nằm kế bên trong giờ ngủ trưa khiến nhiều phụ huynh bàng hoàng. Các bé trong hình ảnh nói trên không phải là con em của vị phụ huynh này, nhưng chị vẫn quyết định đăng tải với mục đính cảnh tỉnh nhà trường cũng như các bậc cha mẹ cần có phương pháp giáo dục giới tính, quản lý con tốt hơn cả ở lớp và ở nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news