Tin mới

Vụ bé trai lớp 1 bị bố của bạn hành hung: 'Chồng tôi đánh trẻ con là sai, nhưng cái gì cũng phải rõ trắng đen'

Thứ ba, 14/07/2020, 16:39 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc em học sinh lớp 1 bị bố của bạn hành hung, bà Nguyễn Thị T. (vợ ông Đức) cho hay, từ khi xảy ra việc, chị và bố mẹ đẻ đã nhiều lần tìm gặp gia đình nạn nhân để xin lỗi, muốn đền bù về chi phí điều trị nhưng bố mẹ cháu không đồng ý.

Ngày 14/7, Công an TP.Hòa Bình cho biết, đang tạm giữ hình sự ông Pham Duy Đức (42 tuổi, trú tại P. Hữu Nghị, TP. Hòa Bình) vì hành vi Cố ý gây thương tích.

Bà Dương Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Hữu Nghị cho biết, hiện công an đã làm việc và trích xuất camera sự việc.

Phía nhà trường đã gửi báo cáo tới cơ quan chức năng vụ việc. Quan điểm của nhà trường cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm, đủ sức răn đe để làm gương cho các trường hợp khác.

Theo điều tra, khoảng chiều ngày 10/7, bé N.G.K. (7 tuổi, trú tại tổ 7, Phường Hữu Nghị, TP.Hòa Bình), là học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình, đang ở trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài đấm hộc máu mồm bé K. để "trả thù" cho con khiến cháu K. chảy nhiều máu, bị thương ở vùng mặt và tay.

Cháu K. sau khi bị hành hung. Ảnh: FB

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, ông Đức thừa nhận hành hung cháu K. vì trong lúc cháu này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn. Cháu K. có giật mũ của con ông Đức. Khi về nhà, con ông Đức mách bố nên ông Đức có đến nói chuyện với cô giáo chủ nhiệm, sau có dẫn đến sự việc cháu K. bị hành hung.

Chị Ngô Thị Ngọc, mẹ bé trai bị đánh cho biết hiện tại cháu K. vẫn đang được theo dõi tại bệnh viên nhưng tinh thần không ổn định, bị hoảng sợ và không muốn đi học. Ảnh: FB

Trên tờ Tổ quốc dẫn lời bà Nguyễn Thị T. (vợ ông Đức) cho hay, từ khi xảy ra việc, chị và bố mẹ đẻ đã nhiều lần tìm gặp gia đình chị Ngọc để xin lỗi, muốn đền bù về chi phí điều trị nhưng gia đình chị Ngọc không đồng ý, muốn để pháp luật xử lý.

Gia đình chị cũng tìm gặp nhà trường để gửi lời xin lỗi vì đã gây ra vụ việc khiến dư luận bức xúc, làm ảnh hưởng đến thi đua của nhà trường.

Theo người phụ nữ này, nguyên nhân cũng chỉ vì cái mũ của trẻ con. Con trai chị đi học về kể lại bảo bạn K. lấy mũ rồi làm mất mũ. Gia đình chị đã báo cô chủ nhiệm, cô giáo nói sẽ tìm tuy nhiên chưa kịp tìm thì xảy ra chuyện.

"Ngày xảy ra vụ việc là hôm thứ 6, do sắp nghỉ hè rồi, sợ không gặp lại để đòi được nữa, khi tới trường chồng tôi tức lên, không kiềm chế được bản thân phần vì xót con đi học trời nắng nên mới đánh cháu K. như thế.

Chuyện chỉ có thế thôi, chuyện trẻ con thành ra người lớn lại gây ra hậu quả. Chồng tôi cũng nóng tính, không kiềm chế được nên thành ra vậy. Biết suy nghĩ như người ta thì vợ con đỡ phải khổ", bà T. nói và nhấn mạnh chồng bà chỉ tát cháu sưng mồm thôi, cái gì cũng phải rõ trắng đen. Ông ấy nhận đánh trẻ con là sai nhưng sai cũng có nguyên nhân, lý do.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news