Tin mới

Vụ bé trai lớp 1 bị bố của bạn hành hung: Công an vào cuộc, trích xuất camera

Thứ ba, 14/07/2020, 17:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai lớp 1 bị bố của bạn hành hung, công an đã tiến hành trích xuất camera, làm rõ vụ việc.

Theo Thanh Niên và Dân Việt, Công an TP.Hòa Bình đang tạm giữ hình sự ông Pham Duy Đức (42 tuổi, trú tại P. Hữu Nghị, TP. Hòa Bình) vì hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng chiều ngày 10/7, bé N.G.K, 7 tuổi, trú tại tổ 7, Phường Hữu Nghị, TP.Hòa Bình), là học sinh lớp 1A3, Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình, đang ở trường thì bị ông Đức đưa ra ngoài hành hung khiến cháu K. chảy nhiều máu, bị thương ở vùng mặt và tay.

Ảnh: Thanh niên

Theo chị Ngô Thị N. (mẹ bé trai bị đánh) cho biết hiện tại cháu K. vẫn đang được theo dõi tại bệnh viên nhưng tinh thần không ổn định, bị hoảng sợ và không muốn đi học.

Theo VTC, bà Dương Thị Thanh Hương - Hiệu trưởng trường Tiểu học Hữu Nghị (TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) - thông tin nhà trường đã gửi báo cáo tới cơ quan chức năng về việc em N.G.K. (7 tuổi, học sinh lớp 1A3), bị bố của bạn cùng lớp đánh phải nhập viện.

“Quan điểm của nhà trường cho rằng đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải xử lý nghiêm, đủ sức răn đe, để làm gương cho các trường hợp khác. Ban giám hiệu đã họp với giáo viên, đề nghị quan tâm hơn nữa đối với học sinh, khi có vấn đề cần báo ngay cho ban giám hiệu, cũng như phụ huynh để giải quyết”, bà Hương cho biết

Lãnh đạo trường Tiểu học Hữu Nghị cũng cho biết thêm công an đã làm việc và trích xuất camera sự việc.

Trước thông tin bé trai bị bắt từ trong trường, đưa ra ngoài hành hung, Phòng GD&ĐT TP Hòa Bình cho rằng chưa chính xác, vì thời điểm đó học sinh chưa vào lớp. Sự việc xảy ra ngoài phạm vi nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news