Tin mới

Vụ bé trai lớp 1 bị bỏ quên trên xe: Khám nghiệm chiếc xe ô tô

Thứ năm, 08/08/2019, 09:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong do bị bỏ quên trên xe, chiều 7/8, Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành khám nghiệm hiện trường chiếc xe.

Tại cuộc họp báo buổi trưa 7/8, Trung tá Trần Văn Hóa, Phó trưởng công an quận Cầu Giấy khẳng định với báo chí, bé Lê Hoàng L. (học sinh lớp 1 Tokyo, Trường Phổ thông liên cấp Gateway) được xác định đã tử vong trước khi được đưa tới Bệnh viện E.

Đám tang đẫm nước mắt của bé trai tại quê nhà. Ảnh: VNN

Các bác sĩ tại đây xác định cháu L. nhập viện trong tình trạng tím tái, đồng tử giãn, phản xạ ánh sáng không còn, mạch không, huyết áp không. Quá trình cấp cứu diễn ra trong khoảng 30 phút nhưng không có kết quả, bác sĩ sau đó thông báo với gia đình rằng cháu L. đã tử vong.

Chiếc xe ô tô Ford Transit BKS 29B-069.56 có màu ghi sáng, bên ngoài thân xe có ghi dòng chữ quảng cáo của trường Gateway.

Sau khi khởi tố vụ án Vô ý làm chết người, chiều cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an quận đã cùng với các cơ quan chức năng, những người có liên quan tổ chức khám nghiệm hiện trường chiếc xe ô tô Ford Transit mang BKS 29B-069.56.

Người thân của bé L. cũng có mặt trong buổi khám nghiệm chiếc xe ô tô này.

Ngay sau khi kiểm tra toàn bộ bên ngoài chiếc xe và mở niêm phong, lực lượng khám nghiệm hiện trường cũng như Cơ quan CSĐT - Công an Cầu Giấy đã thu thập tất cả những dấu vết trên xe, phục vụ công tác giám định.

Người thân, gia đình không khỏi bàng hoàng trước sự gia đi của bé. Ảnh: VNN

Sau khi khám nghiệm xong vào cuối giờ chiều 7/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành các thủ tục tiếp theo đúng quy định của pháp luật.

Hình ảnh cuối cùng của bé xấu số tại trường Gateway. Ảnh: FB

Mẹ nạn nhân khóc ngất trong lễ tang con trai mình. Được biết, cháu L. là con duy nhất của vợ chồng anh Lê Hoàng Sơn. Anh Sơn là chủ một công ty trong lĩnh vực xây dựng, còn vợ công tác tại một bệnh viện phụ sản ở Hà Nội. Ảnh: VNN

Tại đám tang cháu ngoại mình chiều qua, ông Trịnh Xuân Hải cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đại diện nhà trường đã chia sẻ nỗi đau với gia đình và xin nhận trách nhiệm.

"Họ có đặt vấn đề với gia đình là xin lo mai táng cho cháu. Nhưng chúng tôi từ chối vì sự việc đã xảy ra rồi, gia đình hoàn toàn tự lo được", ông Hải kể với báo Người Đưa Tin.

Bố bé L. cũng cho biết gia đình không quá thiếu thốn về vật chất. Điều trông đợi nhất lúc này là sự việc được làm sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news