Tin mới

Vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe: Đã tìm thấy chiếc áo đỏ

Thứ ba, 13/08/2019, 14:23 (GMT+7)

Theo thông tin từ người nhà cháu L, chiếc áo đỏ mà cháu mặc lúc lên xe đến trường đã được tìm thấy.

PV Người đưa tin dẫn lời anh L.T, bác cháu L cho biết chiếc áo đỏ mà cháu mặc khi lên xe đến trường đã được tìm thấy và đang bị cơ quan công an thu giữ. Gia đình L mong cơ quan chức năng sớm điều tra, làm rõ những nghi vấn xung quanh cái chết của cháu.

Chiếc áo đỏ được xem là một trong những nghi vấn rất lớn trong vụ việc bé trai lớp 1 tử vong trên xe đưa đón của trường Gateway. Người nhà và cô monitor đều khẳng định khi lên xe, L mặc áo đỏ nhưng đến lúc được đưa ra khỏi xe, bé lại mặc áo sáng màu.

Khi được đưa ra khỏi xe, cháu L mặc áo sáng màu.

Trước đó, báo Vietnamnet có đăng tải ý kiến của bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, ở tổ 28 phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy), monitor đưa đón các em học sinh ngày hôm đó về chi tiết chiếc áo đỏ. Bà Quy nói rằng khi lên xe, bé L mặc áo đỏ nhưng không hiểu sao khi bất tỉnh, được đưa ra khỏi xe thì lại đổi sang áo màu sáng.

"Tôi cũng không biết gia đình cháu có cho áo vào balo hay không; rồi không biết cháu có biết thay không. Lúc bối rối như thế, sao cháu có thể biết thay áo? Tôi cũng tự đặt ra nhiều câu hỏi và cảm thấy nghi ngờ về chi tiết này, nhưng cũng không lý giải được", bà Quy nói.

Bà Nguyễn Bích Quy, monitor đưa đón học sinh trường Gateway khẳng định cháu L mặc áo đỏ khi lên xe. Ảnh: Người đưa tin

Những ngày qua, người dân xôn xao về vụ bé lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường Gateway. Cụ thể, sáng 6/8, bé L.H.L được gia đình đưa ra xe đưa đón để tới trường. Xe do tài xế Doãn Quý Phiến điều khiển và moniter Nguyễn Bích Quy quản lý. Tới trường, bà Quy đã đưa hai học sinh khóc nhiều vào trước và không kiểm đếm lại số học sinh còn trên xe. Trong tài liệu bàn giao, bà Quy ghi nhận không có vấn đề gì xảy ra.

Đến 7h50, giáo viên chủ nhiệm lớp 1 Tokyo là cô Nguyễn Thị Thủy điểm danh và cập nhật vào phần mềm của trường Gateway là thiếu 1 học sinh. Tuy nhiên, nhà trường không hề liên lạc với phụ huynh của học sinh này.

Đến 16h cùng ngày, khi tài xế Phiến đưa xe tới cổng phụ của trường để đón học sinh về nhà thì bà Quy mới phát hiện bé L nằm bất tỉnh dưới sàn, sau ghế lái trong tình trạng tím tái. Một cán bộ của trường đã đưa bé lên phòng y tế rồi đưa tới bệnh viện E cấp cứu. Lúc này nhà trường mới liên lạc với gia đình cháu L. Trong bản tường trình, đại diện trường Gateway nói cháu L bất tỉnh khi được tìm thấy, nhà trường và y bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu nhưng không cứu được cháu. Nhưng cơ quan chức năng kết luận L đã tử vong trước khi được đưa tới bệnh viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news