Tin mới

Vụ bé trai mầm non có hành động nhạy cảm với bé gái giờ ngủ trưa: Tình tiết mới

Thứ bảy, 06/06/2020, 20:20 (GMT+7)

Phụ huynh trong vụ bé trai có hành động nhạy cảm với bé gái trong trường mần non 'không tìm được tiếng nói chung' với nhà trường.

Tin tức mới nhất trên Dân TríVietnamnet cho biết, liên quan đến vụ việc bé trai có hành động nhạy cảm với bé gái trong giờ ngủ trưa gây xôn xao dư luận, Chủ tịch UBND xã Tú Sơn đã chia sẻ quyết định xửlys sau khi trường mầm non L.X để xảy ra sự việc.

'Phụ huynh 2 bé cũng đã gọi điện cho nhau và xác định bé trai còn nhỏ có chút tò mò giới tính. Sau đó 2 bên phụ huynh đã thống nhất đề nghị cháu trai chuyển lớp khác.

Tuy nhiên, Nhà trường không đồng ý vì sắp nghỉ hè và muốn giữ nguyên sĩ số lớp. Có thể điều đó làm phụ huynh bé gái bức xúc nên đã quyết định cho con nghỉ ngày 4/6', ông Tiếp cho biết.

Phụ huynh và nhà trường chưa tìm được sự đồng thuận khi xử lý vụ việc. Ảnh: Facebook

Vị lãnh đạo này cũng thừa nhận để ra sự việc trên là do giáo viên chưa sát sao với lớp.

Trường mần mon L.X được cấp phép hoạt động từ năm 2016 và hiện có trên 100 cháu đang theo học.

Sau vụ việc này, Huyện uỷ Kiến Thuỵ, Hải Phòng đã giao công an vào cuộc, tiến hành điều tra, xác minh tính xác thực của vụ việc và xử lý theo đúng quy định.

Trước đó, MXH xôn xao trước cảnh tượng một bé trai có  hành động nhạy cảm với một bé gái trong giờ ngủ trưa.

Theo chia sẻ của một phụ huynh, khi mở camera xem giờ ngủ trưa của con tại trường mần mon thì bất ngờ phát hiện cảnh tượng này.

'Đẻ con, nuôi con, dạy con đã là một vấn đề lớn. Đau xót hơn khi thấy con mình bị thế này. Trách nhiệm các thầy, cô giáo trường ở đâu? Các thầy cô ở đâu khi để học sinh bị tình cảnh này. Khi gia đình liên lạc và cần một câu trả lời thì bị cô gọi là hiệu trưởng trả lời một cách thờ ơ, vô trách nhiệm', vị phụ huynh này chia sẻ.

vị phụ huynh này sau đó cũng đã nhắn tin phản ánh với nhà trường nhưng không nhận được thái độ phản hồi tích cực. Bài đăng này sau khi được chia sẻ trên MXH đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news