Tin mới

Vụ bé trai mất tích tử vong dưới ao: Thi thể có nhiều vết đâm sâu, hung khí gần hiện trường

Thứ bảy, 08/07/2017, 16:57 (GMT+7)

Trong khi tiến hành khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng tại Quảng Bình phát hiện trên thi thể bé Trần Trung Nghĩa (sinh năm 2011) có nhiều vết đâm sâu.

Trong khi tiến hành khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng tại Quảng Bình phát hiện trên thi thể bé Trần Trung Nghĩa (sinh năm 2011) có nhiều vết đâm sâu.

Theo báo Lao động, Pháp luật Plus, Dân việt, trong quá trình khám nghiệm tử thi, trên thi thể của bé Nghĩa có hàng chục vết đâm sâu. Cơ quan công an cũng đã tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán vàng gần hiện trường, cách thi thể bé Nghĩa 20 mét.

Đến 15h11, Công an Quảng Bình đã hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi cháu Nghĩa và bàn giao thi thể cho người nhà cháu Nghĩa đưa về lo hậu sự.

Rất đông người dân đến khu vực hiện trường khi biết thông tin sự việc. Ảnh: Lê Phi Long/ báo Lao động

Hiện trường phát hiện thi thể cháu Nghĩa là nghĩa địa thôn Tiền Phong, xã Quảng Long, thị xã Ba Đồn. Người dân địa phương vẫn tập trung rất đông ở đây theo dõi lực lượng chức năng làm việc.

Trước đó, chiều 3/7, chị Dương Thị Thảo (mẹ cháu Nghĩa) đang mải nấu cơm tối, Nghĩa chơi ở sân. Nấu cơm xong, anh Trần Văn Ất (bố Nghĩa) và chị Thảo không thấy con đâu, gọi mãi và tìm kiếm đều không được nên báo cơ quan công an.

Công an đã ra thông báo tìm tung tích cháu Nghĩa mấy ngày nay. Cộng đồng mạng cũng chung tay chia sẻ thông tin về cháu Nghĩa khắp cả nước.

Đến 9h sáng ngày 8/7, một người đàn ông ở thôn Tiền Phong, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn trong lúc đi thả lưới bắt cá gần khu vực đồi cát phường Quảng Long thì bàng hoàng phát hiện thi thể một cháu bé đang nổi trên mặt nước.

Gia đình bé Trần Trung Nghĩa đã nhận thi thể và khâm liệm bé trong nỗi đau đớn tột cùng. Ảnh: FB Vũ Hoàng

Ngay sau đó, nghi vấn đây chính là bé trai mất tích cách đây 5 ngày nên người dân đã trình báo cơ quan công an. Khoảng 11h cùng ngày, thi thể cháu Nghĩa được đưa lên khỏi hố nước.

Theo anh Trần Khánh Duy (anh họ Nghĩa), khu vực ao nước trên khá nông cạnh một bãi cát rộng lớn, xung quanh còn có cây cối. Một phần khu bãi cát này được người dân múc cát tạo thành ao nhân tạo.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news