Tin mới

Vụ bị đâm khi cứu cô gái gặp tai nạn: Nạn nhân bị thương nằm gục ở vỉa hè

Thứ sáu, 17/02/2017, 10:55 (GMT+7)

"Hôm đó trời rét, Sơn mặc 4 cái áo, trong đó có một áo khoác, hai áo len, nếu không thì vết thương sẽ nguy kịch. Tôi buồn là em giúp đỡ người khác mà khi em bị thương nằm gục ở vỉa hè thì không ai giúp", anh trai nam thanh niên bị đâm khi cứu cô gái gặp tai nạn bức xúc nói.

"Hôm đó trời rét, Sơn mặc 4 cái áo, trong đó có một áo khoác, hai áo len, nếu không thì vết thương sẽ nguy kịch. Tôi buồn là em giúp đỡ người khác mà khi em bị thương nằm gục ở vỉa hè thì không ai giúp", anh trai nam thanh niên bị đâm khi cứu cô gái gặp tai nạn bức xúc nói.

Đưa nạn nhân gặp Tai nạn giao thông vào bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Nguyễn Hải Sơn (SN 1982, trú thôn Ngọc Nội, xã Trạm Lộ, Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) lại bị đâm trọng thương. Hiện anh Sơn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Kể lại sự việc trên báo Thanh Niên, anh Sơn cho biết, vào tối ngày 11/2, khi anh đang ở nhà (phố Chẹm, xã Trạm Lộ) thấy một vụ tai nạn giao thông giữa xe taxi và xe máy. Cô gái đi xe máy bị thương nên anh Sơn cùng với tài xế taxi đưa nạn nhân đi Bệnh viện huyện Thuận Thành cấp cứu.

Tại bệnh viện, nạn nhân vụ tai nạn là chị Nguyễn Thị D. (SN 1992, trú thôn Ba, xã Quảng Xương, Thanh Hóa) có nhờ anh Sơn gọi điện thoại cho người thân vào để lo các thủ tục. Tuy nhiên, khi vừa vào tới nơi, nhóm người quen của cô gái đã tìm gặp anh Sơn và dùng dao đâm một nhát từ khía sau khiến anh không kịp trở tay.

Vụ bị đâm khi cứu cô gái gặp tai nạn: Nạn nhân bị thương nằm gục ở vỉa hè. Ảnh VOV

“Chưa dừng lại, nhóm này còn lao vào đấm, đá tôi khiến tôi không kịp kháng cự. Cô gái bị tai nạn cố gắng giải thích cho nhóm thanh niên kia rằng tôi là người đã giúp đưa cô ấy đi cấp cứu, nhưng họ không nghe”, báo Thanh Niên dẫn lời anh Sơn.

Sau khi đâm anh Sơn trọng thương, nhóm thanh niên còn tiếp tục truy đuổi, anh Sơn đã phải cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng để chạy thoát.

Theo báo VnExpress, khi bị truy đuổi đến khu vực hành lang ở ngoài cổng bệnh viện thì anh Sơn choáng váng ngồi xuống vỉa hè. Khi không thấy bị truy đuổi nữa, anh vội vàng gọi điện thoại cho anh trai thông báo mình bị đâm. Vào tới bệnh viện, anh Nguyễn Hải Hà (anh trai của Sơn) thấy em trai nằm ở vỉa hè ngoài cổng. Sau khi được sơ cứu, gia đình đã chuyển anh Sơn lên Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh cấp cứu.

"Hôm đó trời rét, Sơn mặc 4 cái áo, trong đó có một áo khoác, hai áo len, nếu không thì vết thương sẽ nguy kịch. Tôi buồn là em giúp đỡ người khác mà khi em bị thương nằm gục ở vỉa hè thì không ai giúp", báo VnExpress dẫn lời anh Hà.

Chia sẻ thêm về vụ việc, anh Sơn cho biết, không hiểu sao mình bị đâm đến khi có người nói do Nguyễn Hữu Khá (bạn D., nam thanh niên đâm kiến anh Sơn trọng thương) nhầm là người gây tai nạn.

"Tôi thất vọng vì thấy nhân cách, đạo đức của một số người ngày càng đi xuống, mong cơ quan pháp luật xử lý nghiêm người phạm tội để người dân yên tâm, không vô cảm trước người bị nạn. Vì người dân tin rằng sẽ được bảo vệ nếu giúp người khác", anh Sơn nói.

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, chị D. cho biết, chị và anh Khá mới quen biết và không hiểu vì sao anh Sơn lại bị Khá đâm.

"Khi em tỉnh lại, anh Sơn đưa điện thoại và bảo lúc em bị tai nạn bất tỉnh, anh thấy điện thoại của em nên gọi nhưng không ai nghe cả.

Em bảo ở đây em không có ai là người thân. Nghe nói anh Sơn đã cãi nhau với em của em qua điện thoại, nhưng em làm gì có em ở đây. Bây giờ chân em vẫn bị đau, chưa đi lại được nên em vẫn chưa thể đi thăm anh Sơn, khi nào đỡ em sẽ lên thăm anh ấy", báo Vietnamnet dẫn lời chị D.

Được biết vào tối ngày 14/2, cơ quan công an đã tạm giữ Nguyễn Hữu Khá (26 tuổi, trú tại thị trấn Hồ, Thuận Thành) để điều tra làm rõ vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Khá khai sau khi anh Sơn gọi về báo tin D. gặp tai nạn thì Khá đã nhanh chóng đến bệnh viện. Nhìn thấy anh Sơn, Khá tưởng là người gây tai nạn cho D., nên đã có lời qua tiếng lại.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news