Tin mới

Vụ bỏ thuốc chuột vào nồi bún: Bác đơn bãi nại

Thứ ba, 27/12/2016, 08:24 (GMT+7)

Công an Q.9 (TPHCM) đã bác bỏ đơn xin bãi nại cho người bỏ thuốc chuột của chủ nhân quán bún riêu vì tính chất nghiêm trọng của vụ án.

Công an Q.9 (TPHCM) đã bác bỏ đơn xin bãi nại cho người bỏ thuốc chuột của chủ nhân quán bún riêu vì tính chất nghiêm trọng của vụ án.

Thông tin trên báo Người lao động cho biết ngày 26/12, bà Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi), chủ quán bún riêu đã đến Công an quận 9, TP HCM nộp đơn xin bãi nại cho bà Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi, ngụ quận 9, cô bà Tuyết) đồng thời xin lại nồi, xoong để tiếp tục buôn bán. 

Nồi nước riêu bị niêm phong để tiến hành điều tra. Ảnh: Tuổi Trẻ

Phía công an đã bác bỏ đơn vì vụ việc có tính chất nghiêm trọng và đang được điều tra. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, con gái của bà Điệp hay qua nhà bà Tuyết khóc lóc và xin lỗi thay mẹ. 

Bà Tuyết day dứt "Tôi không nghĩ vụ việc nghiêm trọng đến vậy, bản thân tôi cũng không muốn cô Điệp đi tù nhưng do tôi lỡ báo công an, giờ họ đang xử lý nên không chịu nhận đơn bãi nại".

Bà Tuyết kể, trước kia có phụ quán bún riêu cùng bà Điệp với tiền công 100.000 đồng/ngày. Do phải nuôi 4 đứa con nên bà Tuyết quyết định mở quán riêng để có thêm thu nhập. Từ ngày buôn bán riêng bà thường xuyên bị cô mình chửi bới, tỏ vẻ khó chịu.

Chia sẻ trên Người lao động, thượng tá Trịnh Văn Sâm, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an quận 9, TP HCM cho biết đang chờ thông tin giám định nồi nước lèo.

Nếu bên trong thật sự có thuốc chuột sẽ khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi giết người.

Cũng theo thượng tá Sâm, về tính chất và hành vi của vụ án sau khi có kết quả sẽ chuyển về Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP HCM thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết ngay sau khi nhận được trình báo của bà Trần Thị Bạch Tuyết, công an P. Tân Phú đã có mặt tại hiện trường, niêm phong các vật chứng, lấy mẫu giám định...

Bước đầu bà Điệp đã thừa nhận hành vi của mình với lý do vì hành vi tranh chấp đất đai và ganh ghét chuyện mua bán. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news