Tin mới

Vụ BTV Ngọc Trinh bị đình chỉ công tác: Lãnh đạo VTV nói gì?

Thứ hai, 31/08/2020, 10:35 (GMT+7)

Theo Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV), việc Ngọc Trinh tạm đình chỉ công tác đã lâu rồi. Hiện tại, cô ấy vẫn tạm dừng công việc, không đến cơ quan làm việc nữa...

Theo nguồn tin của Người lao động, Công an Nhân dân, mới đây, Công an quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) cho biết đang thụ lý vụ án Cố ý gây thương tích có liên quan đến bà Dương Ngọc Trinh (SN 1986) biên tập viên Đài truyền hình Việt Nam (VTV).

Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Ngọc Trinh vì lý do, cô đang trong thời gian bị Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng điều tra.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng thụ lý, điều tra, đơn vị này chưa có quyết định gì thêm liên quan đến vụ việc.

Trước đó, ngày 7/7, Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số thuộc VTV đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Dương Ngọc Trinh vì có liên quan tới vụ việc do Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đang điều tra.

Chia sẻ với báo giới nhà báo Lê Quang Minh - Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) cho biết: "Việc Ngọc Trinh tạm đình chỉ công tác đã lâu rồi. Hiện tại, cô ấy vẫn tạm dừng công việc, không đến cơ quan làm việc nữa...".

BTV Ngọc Trinh được biết đến với những chương trình như: Bản tin tài chính, Chuyển động 24h… trên sóng VTV24.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, Ngọc Trinh còn nổi tiếng độ sành điệu. Cuộc sống của Ngọc Trinh cũng là chủ đề nhiều người quan tâm dù hiếm khi khán giả thấy cô bật mí. Ngoài công việc, Ngọc Trinh còn phủ đầy trang cá nhân với những khoảnh khắc du lịch sang chảnh, đồ hiệu chất đầy.

Ngọc Trinh xuất thân từ gia đình đầy tiếng tăm ở đất Hà Thành, em trai cô là thiếu gia Bảo Hưng - người từng vướng tin đồn tình ái với loạt bóng hồng showbiz như Á hậu Tú Anh, Huyền My và mới nhất là Đỗ Mỹ Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news