Tin mới

Vụ CA bị tố “nhổ nước bọt”: Cô gái quyết định tha thứ

Thứ ba, 12/04/2016, 08:40 (GMT+7)

Cô gái tố công an “nhổ nước bọt” cho biết: “Anh Bắc cũng xin lỗi rồi. Cá nhân em cảm thấy hài lòng, mình cũng chỉ cần như thế để tha thứ".

Cô gái tố công an “nhổ nước bọt” cho biết: “Anh Bắc cũng xin lỗi rồi. Cá nhân em cảm thấy hài lòng, mình cũng chỉ cần như thế để tha thứ".

Tối qua, 11/4 tại công an quận Đống Đa, Trung úy Nguyễn Văn Bắc đã chính thức có lời xin lỗi tới chị Tú A, tạm trú tại chung cư Hà Thành Plaza (Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội).

Khoảng 21h tối 11/4, thông qua tài khoản Facebook cá nhân, Tú A. chia sẻ, cô đã quyết định tha thứ cho Trung úy Nguyễn Văn Bắc. Lý do được đưa ra là tại cuộc gặp gỡ trước đó ít giờ, vị cảnh sát khu vực đã nhận sai và gửi lời xin lỗi vì những hành xử không đúng mực.

"Ngay khi đăng tải clip, mọi người hỏi tôi rất nhiều về chuyện tại sao không mở comment công khai. Vì tôi không muốn có một comment của người Việt Tân nào, nên tôi khoá.

Vì tôi chỉ muốn nói lên hành động sai trái ấy cần được hiểu ra và sửa chữa, sẽ không còn bị lặp lại đối với ai nữa.

T.A nhận lời xin lỗi của trung úy Bắc. Ảnh: Anh Tuấn/Zing

Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, giúp tôi tạo thành một cơn bão dư luận lớn để đòi lại danh dự và thành bài học lớn về cư xử tôn trọng giữa người với người.

Ai cũng có gia đình có cố gắng của mình, tôi và anh Bắc không hề ngoại lệ. Tôi không muốn dồn ai vào chân tường, càng không kiện cáo thù hận thêm. Tôi cần lời xin lỗi chân thành và chính bản thân anh Bắc phải biết mình sai, tự kiểm điểm để thay đổi.

Hôm nay, có nhà báo, có các công an quận, trưởng công an phường, anh Bắc và các đồng chí khác đã mời tôi lên phường để quay phim chụp ảnh anh Bắc xin lỗi công khai tôi về hành vi của anh.

[mecloud]tqjTm4d8vf[/mecloud]

Về việc xử phạt anh Bắc ra sao thì cấp trên công an sẽ gửi kết quả cho tôi sau khi điều tra xong. Tôi nghĩ như vậy đủ cho một cái kết có hậu rồi. Là con người ai cũng có lúc sai, biết để sửa thì tha thứ sẽ có thôi. Tôi tha thứ", cô gái chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của Tú A., cô cho rằng trong vụ việc vừa rồi công an quận, công an phường rất là tốt. Đại diện công an quận, công an phường và Trung úy Bắc đã xin lỗi về hành vi không đúng mực của anh Bắc. "Việc anh Bắc có nhổ nước bọt hay không thì cơ quan sẽ tiếp tục làm rõ và gửi cho em sau. Mong muốn dĩ hòa vi quý. Anh Bắc cũng xin lỗi rồi. Cá nhân em cảm thấy hài lòng, mình cũng chỉ cần như thế để tha thứ", Tú A. nói.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news