Tin mới

Vụ cá độ Ninh Bình: Thêm cầu thủ bị bắt giam

Thứ sáu, 30/05/2014, 08:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thêm một cầu thủ V.Ninh Bình đã bị bắt tạm giam về tội đánh bạc trong trận V.Ninh Bình gặp Kelantan ở AFC Cup vừa qua.

(Tinmoi.vn) Thêm một cầu thủ V.Ninh Bình đã bị bắt tạm giam về tội đánh bạc trong trận V.Ninh Bình gặp Kelantan ở AFC Cup vừa qua.

Trưa ngày 29/5, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam thêm cầu thủ Phan Anh Tuấn về tội đánh bạc trong trận gặp Kelantan ở AFC Cup. Ông Phạm Văn Lệ, Chủ tịch CLB V.Ninh Bình đã xác nhận thông tin này.

Phan Anh Tuấn là một trong 9 cầu thủ gồm Lê Quang Hùng, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ, Nguyễn Văn Hưng, Chu Ngọc Anh, Nguyễn Mạnh Dũng, Phạm Xuân Phú và Trần Mạnh Dũng đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình khởi tố trong vụ án đánh bạc xảy ra tại CLB V.Ninh Bình.

Ở trận đấu với Kelantan ở AFC Cup diễn ra hôm 8/3, Phan Anh Tuấn ra sân từ băng ghế dự bị vào phút 46 thay Lê Phước Tứ và góp phần vào màn ngược dòng thành công của V.Ninh Bình. Theo các báo cáo điều tra, Tuấn có nhận tiền từ nhóm cầu thủ trên. Sau khi vụ việc vỡ lở, cầu thủ này đã nộp lại 75 triệu đồng cho cơ quan điều tra.

Như vậy, tính đến thời điểm này đã có 3 cầu thủ Ninh Bình bị bắt tạm giam. Trước đó là Nguyễn Mạnh Dũng và Trần Mạnh Dũng, đây là 2 đối tượng chủ mưu trong vụ đánh bạc và dàn xếp tỷ số tại trận đấu với CLB Kelantan, với số tiền thắng độ là 800 triệu đồng.

Ngoài 3 cầu thủ bị bắt tạm giam nói trên, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Ninh Bình cũng đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Đào Đức Lợi, người bị tình nghi là đã nhận độ của các cầu thủ V.Ninh Bình. Theo dự kiến, vụ án này sẽ được đưa ra xét xử vào tháng 8/2014.

Hiện tại các cầu thủ còn lại vẫn được tại ngoại nhưng phải có mặt bất cứ khi nào cơ quan điều tra triệu tập.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news