Tin mới

Vụ cả trăm dân chơi thác loạn trong quán chui: 82 người dương tính với ma túy

Chủ nhật, 08/10/2017, 16:34 (GMT+7)

Liên quan đến vụ “hơn 100 dân chơi thác loạn trong nhà hàng karaoke chui”, sau khi test nhanh lực lượng chức năng xác định có đến 82 người dương tính với ma túy.

Liên quan đến vụ “hơn 100 dân chơi thác loạn trong nhà hàng karaoke chui”, sau khi test nhanh lực lượng chức năng xác định có đến 82 người dương tính với ma túy.

82 dân chơi trong các phòng đều có biểu hiện phê ma tuý. Ảnh: PLO

Theo thông tin riêng của PV Thanh niên, ngày 8/10, sau khi đột kích nhà hàng Happy số 139 Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 5), công an đưa về trụ sở 97 "dân chơi" để kiểm tra. Qua test nhanh, lực lượng chức năng xác định có 82 người (48 nam, 34 nữ) dương tính với ma túy nên tiến hành lập biên bản xử lý theo quy định.

Trước đó, trên Pháp luật TP.HCM, đưa tin, khoảng 5h sáng ngày 7/10, hàng chục chiến sĩ Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an TP.HCM tiến hành ập vào nhà hàng Happy số 139 Nguyễn Văn Cừ (phường 2, quận 5).

Tại đây, trong tiếng nhạc cực mạnh, các cặp đôi nam nữ đang lắc lư bên những bình hút shisha cùng nhiều dụng cụ “đập đá”.

Phát hiện cảnh sát, tất cả hoảng loạn, nhanh chóng thủ tiêu những gói nhỏ xuống gầm bàn, ghế; nhiều người nháo nhào tìm áo quần để mặc vào. Các cô gái ăn mặc mát mẻ hốt hoảng lấy gối che mặt; một số thanh niên xăm mình có ý định chống cự để tháo chạy nhưng tất cả đều bị giữ lại.

Kiểm tra tại chỗ, công an phát hiện nhiều túi ni lông chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma tuý và nhiều dụng cụ thường được dùng để sử dụng ma tuý.

Hầu hết những dân chơi trong các phòng đều có biểu hiện phê ma tuý nên được yêu cầu đi xét nghiệm để tiếp tục xử lý theo quy định.

Ngoài ra, nhà hàng trên cũng bị xử lý về hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, giữ xe lấn chiếm lòng lề đường và để khách vào sử dụng ma tuý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news