Tin mới

Vụ cắt mí gây bão mạng xã hội: Mắt chảy máu nhưng nữ khách hàng "không muốn làm to chuyện"

Thứ hai, 20/11/2017, 14:44 (GMT+7)

Chị L.A. cho biết có đi Bệnh viện 108 khám mắt sau khi phẫu thuật cắt mí và các bác sỹ thông báo mắt bình thường. Hiện chị L.A. và chủ spa đã tự hoà giải.

Chị L.A. cho biết có đi Bệnh viện 108 khám mắt sau khi phẫu thuật cắt mí và các bác sỹ thông báo mắt bình thường. Hiện chị L.A. và chủ spa đã tự hoà giải.

Liên quan đến câu chuyện chị L.A. cắt mí, lấy bọng mắt tại một spa ở phố Nguyễn Đức Cảnh Hoàng Mai, Hà Nội gây xôn xao dư luận, sáng 20/11, trao đổi với PV chị A. nói không muốn làm to chuyện gây ảnh hưởng đến người khác.

Mí mắt của chị L.A. sau phẫu thuật cắt mí

Chị L.A. cho biết, hôm qua (19/11), khi thấy mắt chảy nhiều máu chị đã ra Bệnh viện 108 thăm khám.

"Bác sĩ cho biết mắt tôi không sao. Hôm nay mắt tôi bình thường, không chảy máu nữa. Tuy nhiên về thẩm mỹ mắt ở bên ngoài phải chờ lành vết thương mới phục hồi được", L.A. nói.

Theo L.A., chủ cơ sở đã chịu trách nhiệm về tình trạng mắt nên chị không muốn làm to chuyện, hai bên đã hòa giải.

"Tôi không muốn làm ảnh hưởng đến công việc của ai. Do tôi tự làm và tôi đã đi thăm khám, giờ mắt không sao là tốt rồi", L.A. nói.

Trước đó, hình ảnh đôi mắt đỏ au, sưng vù với vết khâu nham nhở của chị A. sau khi được chia sẻ đã gây bão mạng xã hội.

Sau đó, chị Trần Thị T. (chủ spa) thừa nhận trường hợp trên cắt mí ở cơ sở của mình. Khi khách hàng đến spa, chị T. giải thích do mắt mới làm nên bị sung huyết và cam kết chịu mọi trách nhiệm nếu có biến chứng. Chị T. nói rằng mình "có chuyên môn, có chứng chỉ hành nghề", nhưng chưa được cấp giấy phép.

Công an phường Tương Mai, quận Hoàng Mai đã vào cuộc xác minh sự việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news