Tin mới

Vũ Cát Tường ghi danh trên tạp chí Billboard Mỹ

Thứ tư, 08/01/2020, 17:41 (GMT+7)

Vũ Cát Tường mới đây đã bung phá vào năm 2020 bằng tin vui khi ghi danh trên tạp chí Billboard Mỹ.

Vũ Cát Tường mới đây đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi thông báo tin vui ngay dịp đầu năm 2020 bằng việc ghi tên mình trên tạp chí Billboard Mỹ.

Theo đó, bài viết trên Billboard Mỹ được đăng tải vào ngày 3/1, nhắc đến Vũ Cát Tường là một ca sĩ/nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc với một giọng hát nội lực, đầy cảm xúc và còn có thể sáng tác nhiều thể loại khác nhau như R&B, Soul, Blue, Pop Ballad...

Vũ Cát Tường có một năm 2019 thành công. Ảnh: Internet

Không chỉ đề cập đến 2 album Giải mã và Stardom từng nhận được nhiều lời khen từ khán giả lẫn giới chuyên môn, bài viết trên Billboard Mỹ còn nhắc đến 3 concert thành công rực rỡ của Vũ Cát Tường là Forever Mine, Stardom và Inner Me cũng như việc nữ ca sĩ từng được vinh danh trong Top 30 Under 30 của tạp chí Forbes Việt Nam.

Điều đặc biệt là album Inner Me từng gây tiếng vang mà Vũ Cát Tường ra mắt vào tháng 11/2019 cũng xuất hiện trong bài viết. Inner Me là album song ngữ đầu tiên của Vũ Cát Tường và nữ ca sĩ đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện nó, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sáng tác của cô khi hát và sáng tác bằng tiếng Anh để hướng đến khán giả quốc tế.

Hình ảnh Vũ Cát Tường xuất hiện trên tạp chí Mỹ. Ảnh chụp màn hình

"Nếu ở album thứ 2 - Stardom có đầy sự mạnh mẽ, táo bạo và nổi loạn thì ở Inner Me lại là khía cạnh mềm mỏng, đầy tổn thương của Vũ Cát Tường trong âm nhạc. 8 bài hát trong album được lựa chọn kỹ càng từ 30 ca khúc. The Old You, Yours và Ticket For Two là những ca khúc tiếng Anh. ‘Hát tiếng Anh đã khó, viết nhạc bằng tiếng Anh còn khó hơn' - Vũ Cát Tường chia sẻ" - trích một đoạn trong bài viết.

Có thể thấy một năm qua, Vũ Cát Tường đã không ngừng nỗ lực để tiếp cận các khán giả quốc tế và mang lại nhiều hiệu quả.

"Tường không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và sẽ ngày càng cố gắng, sáng tạo nhiều hơn nữa để có thể tạo ra nhiều cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình và đáp lại sự yêu mến, tin tưởng của khán giả", Vũ Cát Tường chia sẻ với truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news