Tin mới

Vũ Cát Tường hát "Tình thôi xót xa" chiều khán giả Hà Nội

Thứ sáu, 21/08/2015, 15:44 (GMT+7)

Khi được khán giả yêu cầu ca khúc “Tình thôi xót xa” của nhạc sĩ Bảo Chấn, Vũ Cát Tường đã không ngại ngùng ngồi vào đàn. Đây là lần hiếm hoi Vũ Cát Tường hát một ca khúc không phải do mình sáng tác.

Khi được khán giả yêu cầu ca khúc “Tình thôi xót xa” của nhạc sĩ Bảo Chấn, Vũ Cát Tường đã không ngại ngùng ngồi vào đàn. Đây là lần hiếm hoi Vũ Cát Tường hát một ca khúc không phải do mình sáng tác.

Vũ Cát Tường tái ngộ khán giả Thủ đô tối 20/8.

Vào tối qua (20/8), nữ ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Vũ Cát Tường đã trình diễn minishow tại một quán café mới mở ở Hà Nội. Hàng trăm khán giả đã có mặt từ rất sớm, và vây kín sân khấu ngay khi Vũ Cát Tường xuất hiện.

Trong suốt gần 2 tiếng, Vũ Cát Tường đã thể hiện những bản “hit” của cô như “Phai, Vết mưa, Yêu xa, Chơ vơ, Niềm yêu khác…” Đây là những ca khúc quen thuộc đã từng làm nên tên tuổi Vũ Cát Tường, được các fan ghi nhớ trong album “Giải mã”. Có thể nói, Vũ Cát Tường là một hiện tượng sáng tác và biểu diễn trong giới trẻ 2 năm trở lại đây.

Vũ Cát Tường thoải mái và tự tin trong hình ảnh "tom boy".

Phong thái nghệ sĩ, biểu diễn như “lột xác” trên sân khấu cùng hình ảnh “tom boy” đã giúp cho Vũ Cát Tường được khán giả nhận diện và “giải mã” sâu sắc hơn. Vũ Cát Tường chia sẻ, rất lâu rồi cô mới có dịp ra Hà Nội, nên đây là buổi minishow cô đã mong chờ từ rất lâu, đặc biệt hơn, trong một không gian ấn tượng, thưởng thức âm nhạc tuyệt vời, cùng rất nhiều fan ở phía dưới, Vũ Cát Tường đã trình diễn liên tục hơn 10 ca khúc trong gần 2 tiếng.

Giọng ca "Yêu xa" gây bất ngờ khi biểu diễn "Tình thôi xót xa" của Bảo Chấn.

Một điều đặc biệt nữa, Vũ Cát Tường trình diễn rất nhiều sáng tác của những tác giả khác, điều mà cô rất ít khi thực hiện trước đó, để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình. Khi những câu hát đầu tiên của ca khúc “Cần lắm” (Hoàng Rapper) vang lên, người nghe hoàn toàn bất ngờ khi cô ca sĩ “tomboy” này ngay lập tức biến “Cần lắm” thành một phiên bản mới của riêng mình. Khi được khán giả yêu cầu ca khúc “Tình thôi xót xa” của nhạc sĩ Bảo Chấn, Vũ Cát Tường đã không ngại ngùng ngồi vào đàn.

 

Từng câu ngân nga của Vũ Cát Tường trong bản hit “kinh điển” của Ca sĩ Lam Trường đều được khán giả vỗ tay rất lớn. Cô chia sẻ một cách đáng yêu rằng, những cặp đôi yêu nhau hoặc các chàng trai đi “cưa gái” đều nhất định phải biết ca khúc này.

Không chỉ hát hay và thể hiện những động tác lắc lư rất Vũ Cát Tường trên sân khấu, cô còn thể hiện khả năng ứng biến cũng như giao lưu tự nhiên, vui vẻ cùng khán giả có mặt trong không gian café thú vị.

Ảnh: Quang Minh

Giao Anh 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news